“ออกุสตินา กานดอลโฟ” คือภรรยาคนสวยของ เลาตาโร มาร์ติเนซ ดาวยิง “ฟ้าขาว” ทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ช่วยทีมทำผลงานทะลุถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ โดยจะพบกับ “อัศวินสีส้ม” ฮอลแลนด์ ในวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค. นี้

ออกุสตินา วัย 27 ปี มีอาชีพเป็นนางแบบ เธอมีอายุมากกว่าสามี เลาตาโร 2 ปี นอกจากเป็นนางแบบ เธอยังเป็นอินฟลูเอนเซอร์คนดัง เพราะความสวยของเธอ

ทั้งสองคนพบกันที่งานปาร์ตี้ เมื่อปี 2018 ตอนนั้น เขายังเล่นฟุตบอลอยู่กับสโมสรราซิง คลับ ในลีกอาร์เจนตินา ก่อนเริ่มคบหาดูใจกัน แต่หลังจากนั้นไม่นาน เลาตาโร ได้ย้ายไปร่วมทัพ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในอิตาลี ทำให้ทั้งสองคนต้องพบกับอุปสรรครักทางไกล แต่ ออกุสตินา ตัดสินใจย้ายตามไปอยู่ที่แดนมะกะโรนีกับ เลาตาโร โดยยอมทิ้งร้านขายเสื้อผ้า 2 แห่งของเธอ เพื่อติดตามคนรักไปผจญภัยที่ยุโรป ซึ่งทำให้ครอบครัวของเธอโกรธมาก แต่ตอนนี้พ่อแม่คงเข้าใจเธอแล้ว เพราะเธอตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกย้ายมาอยู่กับ เลาตาโร ที่กลายเป็นนักเตะชื่อดังระดับโลกไปแล้ว และตอนนี้เธอได้ทำอาชีพนางแบบที่รักอีกครั้งที่อิตาลี รวมทั้งประกอบอาชีพอินฟลูเอนเซอร์ไปด้วย โดยมีผู้ติดตามอินสตาแกรมถึง 1 ล้านคน

วันนี้ “พี่เช” ขอนำภาพสวย ๆ จาก ig ของเธอมาฝากกัน

ขอบคุณภาพจาก ig : agus.gandolfo

ติดตาม “ออกุสตินา กานดอลโฟ” ได้ที่
Instagram : https://www.instagram.com/agus.gandolfo/