กลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บแบบใหม่แบบสับ สำหรับนักแสดงสาวสวยอย่าง แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล จัดเป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่เคยลดดีกรีความแซ่บลงเลยจริงๆ แม้จะเป็นคุณแม่เต็มตัวแล้ว แถมช่วงนี้เจ้าตัวขยันปล่อยซีนเซ็กซี่อวดหุ่นใส่บิกินีเล่นน้ำรับแดดกันไม่พัก วันนี้เราขออัพเดท 5 ลุคบิกินีกันแซ่บๆ บอกเลยว่า แต่ละชุดทำแฟนๆ จึ้งกันแน่นอน ถ้าไม่เชื่อติดตามชมกันได้เลย

อื้อหือ เปิดมากลุคแรกก็แซ่บสนั่นแล้ว ในชุดบิกินีสีดำเว้าอก โชว์หุ่นสุดปังปั๊วะ เปิดเห็นเนินอกสุดอึ๋มบึ้มกระแทกตามาก แถมออร่าความขาวยังสว่างสู้แดดไปอีก ลุคนี้บอกเลยว่า เผ็ดแซ่บแบบไม่ยั้งจริงๆ

ลุคนี้สวยไม่ไหว ใครก็ห้ามไม่ได้ กับลุคนุ่งบิกินีสีแซ่บ พร้อมแอ่นท่าโพสยกบั้นท้ายบิดเอวสุดบางร่างเล็ก จุดนี้ทำใจละลายสุดๆ ไม่หยุดซูมไม่ได้แล้วจริงๆ

แซ่บต่อไม่หยุด กับบิกินีสีขาวตัวจิ๋ว งานดี ผิวดี เปิดเห็นหน้าท้องแบนราบ จนแฟนๆ กราบความหุ่นดีนี้จริงๆ บอกเลยว่า เซ็กซี่ไม่แพ้ลุคอื่นแน่นอน

มาดูเซ็กซี่เบาๆ แต่เอาอยู่ นุ่งบิกินีสีดำ แหวกอกเห็นร่อง จนต้องซูมหยุดขยายเลยทีเดียว บวกหุ่นเพรียวแถมขาเรียวยาวมาก แม้จะหยิบเสื้อเชิ้ตมาคลุม แต่ออร่าเซ็กซี่ทะลุพุ่งเสื้อเลยนะ ว่าไม่ได้

ความแซ่บยังไม่หมด สวมวันพีซก็จี๊ดได้ บอกเลยว่าแซ่บสะท้านต้านไม่อยู่ เพราะชุดแหวกอกเห็นเต้าทะลัก คลุมทับด้วยเสื้อสุดบาง พรางความเซ็กซี่ไม่มิด ปิดความแซ่บไม่ได้จริงๆ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @pang_ornjira