กลับมาทวงบัลลังก์ “สามีแห่งชาติ” อีกครั้ง ในปี 2021 สำหรับพระเอกซูเปอร์สตาร์เกาหลี “ซง จุงกิ” กับบทบาทของ “ทนายมาเฟีย” จากซีรีส์เรื่องดัง Vincenzo (วินเชนโซ) ที่เพิ่งจบไปหมาด ๆ แฟน ๆ ยังเตรียมฟินกันแบบต่อเนื่องกับภาพยนตร์เรื่อง Bogota (โบโกตา) ที่กำลังเดินหน้าถ่ายทำ ความปังยังไม่หมดแค่นี้! เพราะล่าสุด ซง จุงกิ ได้สร้างบิ๊กเซอร์ไพร้ส์แฟนคลับชาวไทย และทั่วโลก ด้วยการนั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ให้กับแบรนด์ไทยชื่อดัง พร้อมส่งเบื้องหลังให้แฟนคลับได้กรี๊ด…ฟินกระจาย

ต้องยอมรับว่านอกจากฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดา “ซงจุงกิ” ยังยืนหนึ่งเรื่องความหน้าเด็กตลอดกาล แม้ว่าปีนี้เจ้าตัวกำลังจะก้าวเข้าสู่วัย 36 ปี แล้ว แต่ออร่าความหล่อของโอปป้ายังพุ่งทะลุจอ จนเป็นหนุ่มในฝันของใครหลาย ๆ คน

ซึ่งเขาถูกตั้งคำถามอยู่บ่อยครั้งว่า ทั้ง ถ่ายหนัง ถ่ายซีรีส์ และเข้ารับการเกณฑ์ทหาร แต่ยังมีผิวหน้าที่ดี โดย พระเอกซูเปอร์สตาร์ ได้เผยเคล็ดลับว่า “ผิวหน้าก็เปรียบเสมือนกองทัพทหารที่ทำงานหนักที่สุด นอกจากการล้างหน้าที่ดีแล้วยังมีบำรุงผิวหน้าที่ดีตอนเช้าและก่อนนอนอีกด้วย”

ทั้งนี้ ซง จุงกิ ได้ฝากทักทายแฟน ๆ ชาวไทยว่า “สวัสดีครับแฟนๆ ชาวไทยทุกท่านครับ ผมนักแสดง ซง จุงกิ ครับ วันนี้ผมได้มาทักทายในฐานะพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ไทยชื่อดังครับ หลังจากนี้อย่าลืมติดตามด้วยนะครับ ผมหวังว่าทุกๆ คนจะมีผิวสวยสุขภาพดี สุดท้ายขอให้ทุกคนมีความสุข และสุขภาพแข็งแรงนะครับ แล้วเจอกันครับ ขอบคุณครับ”