ออกอากาศมาให้ได้ดูกันไปประมาณ 2 อีพีแล้วกับซีรีส์วายชวนฟิน “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน” จาก มี มายด์ วาย จำกัด ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม แถมแฟนๆ สายวายยังเขินและฟินทุกๆ ตัวละครที่ออกมาเลยด้วย งานนี้เราเลยไม่พลาดพาทุกคนมาทำความรู้จักกับความรักของ 4 ตัวละครพระเอก-นายเอก ทั้ง 2 คู่ จากเรื่องนี้กันสักหน่อย

มาเริ่มที่คู่แรก เลโอ-เฟียซ  คู่นี้เป็นเพื่อนกันมาตั้งสมัยเรียนประถม ความรักก่อตัวขึ้นจากความใกล้ชิด ดูแลเอาใจใส่กัน ครอบครัวของเฟียซมีปัญหาเลโอก็คอยอยู่เคียงข้างๆ เฟียซมาตลอด  รักกันแล้วแต่ไม่กล้าที่จะบอกรักกันเพราะต่างก็กลัวว่าจะเสียอีกคนไป จนวันนึงเพียซเกิดอยากตัดใจจากเลโอ แต่เพราะเกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้น ในที่สุดเลโอเฟียซ ก็ตัดสินใจคบกัน

หนุ่มสุดหล่อ ลูกคุณหนู บ้านรวย เรียนดี กีฬาเด่น เลโอ รับบทโดย “จา-พชร สวนศรี” เผยว่า “ผมรับบทเป็นเลโอครับ หนุ่มคลั่งรัก ที่พร้อมจะดูแล เอาใจใส่ และยอมทำทุกอย่างเพื่อเฟียซ แต่เฟียซเค้าดูไม่มีทีท่าว่าจะชอบกลับ เลโอก็เลยทำได้แค่แอบรัก เพราะคิดว่าถ้าเฟียซไม่ได้คิดแบบเดียวกันถ้าบอกรักไปก็อาจจะต้องเสียเพื่อนแน่ๆ แต่สุดท้ายแล้วเลโอก็ขอเป็นเฟียซแฟน จนได้คบกันในที่สุดครับ”

เฟียซ หนุ่มเจ้าสเน่ห์ ปากแข็ง แต่โหยหารัก รับบทโดย “เฟริสท์-ฉลองรัฐ นอบสำโรง” เผยว่า “ผมรับบทเป็นเฟียซครับ มีหัวใจบอบช้ำเพราะครอบครัวที่มีปัญหา จากการกระทำของทั้งพ่อแม่ที่ผ่านมาตั้งแต่เค้าเด็กๆ ครับ ทำให้เฟียซกลัวการบอกรัก กลัวว่าถ้าบอกรักแล้วตัวเองจะต้องเสียใจที่หลัง แต่จริงๆ แล้วเฟียซรักเลโอมากนะครับ แค่ไม่รู้ว่าจะแสดงออกมายังไงดี ก็เลยชอบประชดเท่านั้นเองครับ” 

ในส่วนของคู่ ลีออน-พบพาน  ลีออนเป็นหนุ่มหล่อเสน่ห์แรง หนุ่มหล่อ บ้านรวย ทำให้ลีออนเป็นที่หมายปองของสาวๆ จำนวนมาก ส่วนพบพานเติบโตมาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าที่โชคดีได้คุณพ่อบุญธรรมใจดีรับไปอุปการะเลี้ยงดู ซึ่งพ่อบุญธรรมเสียชีวิตในเวลาต่อมา เวลาที่ทั้งคู่เจอกันมักจะมาพร้อมเรื่องราวไม่คาดคิดตลอด จนเกิดเหตุการณ์หลายๆ อย่างที่ทำให้ลีออนเกิดความประทับใจในตัวพบพานขึ้น จากนั้นความรู้สึกสนใจก็ค่อยๆ พัฒนากลายเป็นความรักของคนทั้งคู่

ลีออน น้องชายสุดหล่อของเลโอ เจ้าเสน่ห์ ขี้เล่น รับบทโดย “สมาร์ท-ชิษณุพงศ์ พวงมณี” เผยว่า “ลีออน เป็นหนุ่มเพลย์บอยเจ้าเสน่ห์ครับ มีความเจ้าชู้ในตัวเล็กๆ ขี้เล่น รักสนุกไปวันๆ และไม่เคยรู้ว่าความรักจริงจังเป็นยังไง จนได้มาเจอกับพบพาน และความดีของพบพานทำให้ลีออนอยากดูแล และปกป้อง จนในที่สุดก็ได้รู้ว่าความรู้สึกนี้คือความรักครับ”


พบพาน หนุ่มมาดนึ่ง เด็กกำพร้าที่มีความฝัน รับบทโดย “เจมส์-พงศภัค ราชาภรณ์” เผยว่า “พบพานโตมาพร้อมความฝันที่คุณพ่อบุญธรรมได้สั่งสอนเอาไว้เกี่ยวกับการช่วยเหลือผู้อื่นครับ แม้จะเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง นิ่งๆ ดูเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ ไม่ค่อยชอบเข้าสังคม แต่เค้ามีความฝัน และเป้าหมายในชีวิตที่ค่อนข้างชัดเจนความรักระหว่างพบพานกับลีออน ผมคิดว่ามันเป็นความรักแบบมีพัฒนาการ คือไม่วือหวา รักแบบค่อยๆ เรียนรู้ซึ่งกันและกันครับ ฝากติดตามซีรีส์เราด้วยทางช่องวัน ทุกวันศุกร์ครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews