นายณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ ประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา เปิดเผยว่า หลังจากการประชุมใหญ่วิสามัญ เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมานั้น ตนต้องขอขอบคุณคณะกรรมการและสมาชิกทุกๆ ท่าน ที่ให้เกียรติตนได้รับตำแหน่งประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา เพิ่มเติม เพื่อให้การบริหารงานมูลนิธิฯ มีประสิทธิภาพมากที่สุด

สำหรับคณะกรรมการที่ปรึกษา มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ที่ตอบรับมาแล้ว ประกอบด้วย นายกนก อภิรดี, รศ.ประภาษ ไพรสุวรรณา, นายบุญศักดิ์ เกียรติจรูญเลิศ, พล.อ.ดร.ธวัชชัย ชวนสมบูรณ์, นางสุชาดา ชาญเศรษฐิกุล, ดร.สำราญ นาบุตร, ดร.เกรียงไกร ภูมิเหล่าแจ้ง, นายวันกล้า ขวัญแก้ว และ ดร.สุนทร ผจญ

“ในสัปดาห์หน้ารายชื่อคณะกรรมการบริหารมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา จะแล้วเสร็จ และพร้อมนำคณะกรรมการบริหาร เข้าพบ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เพื่อดำเนินงานร่วมกันในแผนงานที่เกื้อหนุนซึ่งกันและกัน โดยได้เคยนำเรียนแผนงานดังกล่าวไว้ในเบื้องต้นแล้ว เช่น โครงการ One Sport One Company, โครงการงานด้านไอทีและนวัตกรรม, โครงการส่งเสริมศูนย์ฝึกกีฬา และยังมีงานโครงการพัฒนากีฬาต่างๆ ที่สอดคล้องกับแผนงานของ กกท. เป็นต้น” นายณัฏฐ์ กล่าว