เผยโฉมหน้าคู่ชิงชนะเลิศ มวยไทย รุ่นอะตอมเวต (115 ป.) ในศึก Road To ONE Thailand โดยจะเป็นการเผชิญหน้ากันระหว่าง “ลมมณี เดอะเลเจนด์ อารีน่า” และ “เซเลสต์ สิงห์มวยไทย” ณ สนามมวยลุมพินี ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 29 ต.ค. นี้

ในศึกนี้จะเป็นการโคจรมาพบกันเป็นครั้งที่สองทั้งคู่ในรอบ 3 ปีของ โดยครั้งก่อน “ลมมณี” เป็นฝ่ายเอาชนะไป โดยผู้ชนะในรอบนี้จะคว้าสัญญานักกีฬา ONE มูลค่า 100,000 ดอลลาร์ (กว่า 3.8 ล้านบาท) ไปครอง

“ลมมณี” มวยสาวมากประสบการณ์ เทคนิคแพรวพราว และมีอาวุธเด็ดอย่างแข้งขวา ทำให้เธอฝ่าด่านมาถึงรอบชิงได้ โดยปราบ “น้องแอ้ม แฟร์เท็กซ์” มาได้ในรอบแรก ต่อด้วยการล้ม “กำไลเพชร เพชรยินดีอะคาเดมี” ในรองรองชนะเลิศ จนทะลุด่านสุดท้ายมาเจอกับ “เซเลสต์”

ฝ่าย “เซเลสต์” นักชกจากออสเตรเลีย ที่เป็นมวยบู๊เดินลุย ออกอาวุธได้ครบเครื่อง โดยเฉพาะเข่าและหมัด โดยผลงานรอบแรก เธอแจกน็อกให้กับ “เพชรสีนิล ส.พวงทอง” และชนะคะแนน “ดวงดาวน้อย ลูกกองทรายดิน” ทะลุมาถึงรอบชิงฯ

แฟน ๆ สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ Road To ONE Thailand ได้ในวันเสาร์ที่ 29 ต.ค.65 เริ่มเวลา 10.00 น. ผ่านทางแอพมือถือ ONE Super App, เฟซบุ๊ก Fairtex Fight, เฟซบุ๊ก TERO Digital, ยูทูบช่อง Fairtexfight และช่อง 7 HD กด 35