หลังจากประสบความสำเร็จกับการร่วมงานกับนักแสดงไทยมาแล้วหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก และ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล กับหนัง Thiller เรื่อง Realms – คนปล้นวิญญาณ เมื่อไปกี่ปีที่ผ่านมา และโปรเจคท์ล่าสุดของปีนี้กับหนัง Misfits ที่ได้ เพียซ บลอสแนน ตำนานระดับ James Bond 007 มาประกบการแสดงกับ ไมค์-พิรัช นิธิไพศาลกุล ครั้งนี้ ดีน อัลทิท กลับมาไทยเพื่อคัดเลือกนักแสดงนำอีกครั้ง พร้อมกับพาร์ทเนอร์โปรดิวเซอร์มือฉมังอย่าง Kia Jam ในโปรเจคท์หนัง Drangon Run

ดีน ได้กล่าวถึงการทำงานร่วมกับทีมงานคนไทยว่า หลังจากที่ได้ทำงานร่วมกันหลายปี พบว่าศักยภาพทีมงานไทยนั้นไม่แพ้ชาติใดเลย เพียงแต่หลายคนยังไม่ได้รับโอกาสที่ดีพอ รวมถึงนักแสดงของไทยด้วย สำหรับเขาการร่วมงานกับนักแสดงไทยหลายคนได้พิสูจน์แล้วถึงมาตรฐานและความสามารถของคนไทย ที่แข่งขันในอุตสาหกรรมหนังต่างประเทศได้

ครั้งนี้เขาและทีมงานตั้งใจเดินทางมาเพื่อคัดเลือกนักแสดง แม้จะมีอุปสรรคบ้างจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 จึงทำให้ต้องปรับแผนการถ่ายทำจากประเทศไทย ไปยังยุโรป แต่ยังคงมีการคัดเลือกนักแสดงไทยไปร่วมแสดงเช่นเดิม ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการออดิชั่นไปแล้ว และขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการเตรียมความพร้อมของงานต่อไป..