เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 16 ต.ค. กู้ภัยสว่างอริยะฯ นครนายก ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนกับรถเก๋ง บริเวณสี่แยกศูนย์พระเทพฯ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย รุดไปตรวจสอบและทำการช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ดีแม็ก สีขาว ทะเบียนป้ายแดง บ 6810 กทม ชนเข้ากลางลำรถเก๋ง วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน กฉ 2220 นครนายก โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ สาหัส 1 ราย ทราบชื่อ นางกรรณิการ์ กล้ากระโทก อายุ 44 ปี บริเวณแขน ขาผิดรูป และบาดเจ็บบริเวณสะโพกไม่สามารถขยับร่างกายได้

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลตามร่างกาย อีก 7 ราย เป็นผู้ใหญ่ 5 ราย และเด็ก 2 ราย ทราบชื่อต่อมา 1.นางเจริญ เพรชแก้ว อายุ 58 ปี 2.น.ส.อาทิติยา กล้ากระโทก อายุ 19 ปี 3.นางพรพรรณ กียะสูตร อายุ 46 ปี 4.นายวันชัย เพชรแก้ว อายุ 29 ปี (คนขับ) 5.นายธเนศ ทองประสม อายุ 28 ปี 6.ด.ช.ธนากร เตียวหุน อายุ 3 ขวบ 7.ด.ญ.พัชราภา เตียวหุน อายุ 8 ปี กู้ภัยฯ เร่งปฐมพยาบาลก่อนนำทั้งหมดส่ง รพ.นครนายก

สอบถาม นายวันชัย คนขับรถเก๋ง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถกลับมาจากตลาดในเมืองนครนายก กำลังจะเดินทางกลับบ้าน เมื่อมาถึงสี่แยกไฟแดง ฝั่งของตนสัญญาณไฟเขียว ตนจึงได้ค่อยๆ เคลื่อนตัวรถออกมา เมื่อถึงบริเวณกลางสี่แยก จู่ๆ รถกระบะคู่กรณี ได้พุ่งเข้ามาชนรถตนบริเวณด้านข้างฝั่งคนขับอย่างแรง ซึ่งในรถตนมากันทั้งหมด 8 คน มีเด็ก 2 คน ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ซึ่งหากข้ามแยกไฟแดงไปเพียง 200 เมตรก็จะถึงบ้านอยู่แล้ว

นายวันชัย เล่าอีกว่า ในส่วนของคนขับรถกระบะไม่ยอมลงจากรถ ไม่มาพูดคุยอะไรกับใคร ก่อนมีรถที่มาด้วยกันกับรถกระบะที่ชนตน ได้พยายามจะพาคนขับรถกระบะคู่กรณีออกจากที่เกิดเหตุ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้กระโดดขวางรถไว้ได้ทัน ต่อมาเมื่อพนักงานสอบสวน มาถึงได้มีชายอีกคนพยายามจะมารับว่าเป็นคนขับ ซึ่งทางญาติผู้เสียหาย และเจ้าหน้าที่จราจร ได้พยายามโต้แย้งกับทางพนักงานสอบสวน จึงทำให้คนขับตัวจริง ยอมรับว่าเป็นคนขับเอง และยอมรับว่าฝ่าสัญญาณไฟแดงจริง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.เมืองนครนายก ต่อไป.