อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 2 ราศี ที่ดวงความรักต้องระวังให้หนัก โดยเฉพาะคนมีคู่ มีเรื่องขัดแย้งหนัก แถมยังมีคนเข้ามายุยง จนถึงขั้นสะดุด เสี่ยงจนถึงขั้นแตกหักได้ โดยพยากรณ์วันที่ 28 ก.ย.-3 ต.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ใครพูดอะไรเชื่อง่ายไปหมด เป็นสาเหตุของความหงุดหงิด “ไพ่ เจ้าชายดาบ” การงานรอบตัวยังไม่สดใส รู้สึกอยากเปลี่ยน เหนื่อยทั้งงาน ทั้งคนร่วมงาน ช่วงกลางเหมาะกับการเข้าปรึกษาปัญหากับผู้ใหญ่ การเงินรายจ่ายเยอะจนน่าปวดหัว เรื่องเดือดร้อนของคนอื่นที่ต้องมานั่งรับผิดชอบ ช่วงกลางพอจะมีอะไรดี ๆ เข้ามาบ้าง แต่ต้องเล่นลิ้นกันหน่อย ความรักเครียดมาก มีทะเลาะจากเรื่องเล็กน้อยได้ทุกวัน อดทนไว้ ช่วงนี้เกิดการแตกหักง่าย บางเรื่องควรมองข้ามไป ก็จะทำให้บรรยากาศราบรื่นขึ้น

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ไม่ได้คิดอะไรมาก นอกจากเรื่องเงินทอง “ไพ่ 3 คทา” การงานโอกาสทองเริ่มเข้ามาใกล้ เป็นช่วงของการขยับขยาย มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง แต่ต้องแลกด้วยหยาดเหงื่อแรงกายของคุณเอง การเงินค่าใช้จ่ายยังมีมากอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้จะมีช่องทางรายรับมาก แต่ไม่รู้ทำไมถึงเสียจุกเสียจิกอยู่ตลอด วางแผนการใช้จ่ายไว้สักหน่อย ความรักมือที่สามยังเข้ามายุแหย่ไม่เลิก ต้องหนักแน่นเข้าไว้ ตอนนี้เป็นช่วงพิสูจน์ความมั่นคง ส่วนคนโสดมักจะมีแบบโฉบไปโฉบมา จะหาแบบที่จริงใจหายาก..