ฮอตแรงและโดดเด่นเหลือเกินสำหรับหนุ่มหล่อ TEN (เตนล์) วง WayV (เวย์วี) ที่นำเสนอเสน่ห์แห่งความอิสระ ผ่านผลงานโซโล่สุดสร้างสรรค์ ‘Paint Me Naked’ (เพ้นท์ มี เน็กเก็ต) จากโปรเจคท์ SM ‘STATION’ (เอสเอ็ม สเตชัน) ซึ่งกำลังได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจากทั่วโลก

ที่ผ่านมา TEN (เตนล์) ได้ปล่อยผลงานเพลงโซโล่ผ่านโปรเจคท์ SM ‘STATION’ ทั้งเพลง ‘夢中夢 (몽중몽; Dream In A Dream)’ เดือนเมษายน ปี 2017, เพลง‘New Heroes’ เดือนเมษายน ปี 2018 พร้อมดึงดูดทุกสายตาด้วยทักษะการแสดงบนเวทีที่มีเอกลักษณ์ และเสน่ห์ที่อัดแน่นไปด้วยความรู้สึก

สำหรับเพลงใหม่ในครั้งนี้ ถือเป็นเพลงโซโล่เพลงที่สามของ TEN (เตนล์) จากโปรเจคท์ SM ‘STATION’ โดยจะเป็นเพลงแนวป๊อปร็อก ที่มีความโดดเด่นอยู่ตรงการริฟฟ์กีตาร์อย่างมีเสน่ห์ และการเปลี่ยนแปลงของเสียงร้องแบบไดนามิก ส่วนเนื้อเพลงภาษาอังกฤษก็สื่อถึงวิถีแห่งความรักที่ตรงไปตรงมาของวัยรุ่นและอิสรภาพ

ด้านมิวสิกวิดีโอจะมีภาพ TEN (เตนล์) ที่นำเสนอเสน่ห์แห่งความอิสระในหลากหลายพื้นที่ ตามบรรยากาศของเพลงที่มีความทันสมัย ส่วนการแสดงของเพลงนี้ ก็ประกอบไปด้วยจังหวะที่มีชีวิตชีวาและท่าทางที่เต็มไปด้วยความอิสระ, ท่าเต้นแบบไดนามิกและทรงพลัง ฯลฯ ซึ่งเพิ่มความสนุกในการรับชมได้อีกเท่าตัว นอกจากนี้ เพลงใหม่ ‘Paint Me Naked’ (เพนท์ มี เน็กเก็ด) ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น ยังได้รับกระแสตอบรับจากทั่วโลกอย่างร้อนแรงทีเดียว

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และ LINE : @Dailynews