กลายเป็นที่จับตามองของบรรดาคอหวยอีกคน คงไม่พ้น สาว ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด นักร้องสาวภรรยาตลกดัง หลังชวนแก๊งเพื่อนไปร่วมพิธีสักการบูชาองค์พญาศรีสัตตนาคราช หรือที่เรียกว่า แม่ย่า กัน พร้อมโพสต์บรรยากาศงานพิธีมาให้ได้ชม ก่อนโพสต์เลขธูปเสี่ยงทาย แล้วออก 3 ตัวตรงเป๊ะๆ งวดวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา จนเป็นที่ฮือฮา

ถามตรงๆถูกไหม ‘ตั๊ก ศิริพร’ อวดรูปธูปนำโชคเลขเด็ด3ตัวตรงเป๊ะๆ

มางวดนี้ 16 ก.ค. ตั๊ก-ศิริพร จัดอีกรอบ ด้วยการไลฟ์ทางอินสตาแกรม ‘tucknuipooh’ โดยในคลิป ตั๊ก-ศิริพร กล่าวว่า มากราบไหว้แม่ย่า ซึ่งมาประจำอยู่แล้ว และวันนี้มีการจัดนางรำมารำถวาย พร้อมโชว์จุดธูปเสี่ยงทายอีก 2 อัน ให้แฟนคลับนำไปเสี่ยงโชคกัน โดยระบุข้อความว่า “วันนี้มากราบย่า พานางรำมาถวายย่า ตอนท้ายจะมีโชคมาฝากทุกคนด้วย แล้วแต่โชคนะ ดวงใครดวงมันนะ” ก่อนคลิปจะหมดไป โดยที่ยังไม่ปรากฏเลขธูป

ต่อมาไม่นาน ตั๊ก-ศิริพร โพสต์ภาพธูปในอินสตาแกรม อีกครั้ง ภายหลังไหม้หมดแล้ว พร้อมข้อความระบุว่า “แล้วแต่ดวงใครดวงมันโชคใครโชคมันนะจ้ะสาธุ???????????? ถูกไม่ถูกอย่ามาว่ากันนะ” โดยเลขธูปที่ปรากฏอันแรกเป็นเลข 674 หรือบางคนเห็นเป็น 874 ขณะที่ธูปอันที่สอง ปรากฏเลข 428 โดยเลขตัวท้ายไม่ชัดเจน ภายหลังมีการโพสต์ออกไป มีผู้เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณ และวิจารณ์เกี่ยวกับตัวเลขที่ไม่ชัดและแชร์กันออกไปจำนวนมาก

ขอบคุณ ข้อมูล-ภาพ อินสตาแกรม ‘tucknuipooh’