Daniel Alegre COO บริษัท Activision ได้มีการยืนยันเกี่ยวกับภาคใหม่ของ Call of duty ภาคใหม่ จะมียังมีคงมีกำหนดการวางจำหน่ายช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

“ทีมงานของเรายังคงทํางานอย่างหนักในการสร้าง Call of Duty ภาคใหม่ซึ่งเราวางแผนไว้ในไตรมาสที่สี่ที่จะถึงนี้ ซึ่งรับรองว่าแฟนๆ จะชื่นชอบกับคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาในภาคนี้ และเราเชื่อว่าจะมีกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ อย่างแน่นอน นอกจากนี้เรายังมุ่งเน้นไปที่การหลอมรวมกับ โหมด Warzone ให้มากขึ้นเพื่อที่จะสร้างความสัมพันธ์โดยตรงกับผู้เล่น ผ่านประสบการณ์ระดับพรีเมียมและฟรีภายใน Warzone เอง”

– Daniel Alegre ประธาน บริษัท Activision

ซึ่งก่อนหน้านี้ Activision ยืนยันแล้วว่า Call of Duty ภาคใหม่ พัฒนาโดยทีมงาน Slegehammer Games และมีอาจจะมีโค้ดเนมว่า “WWII Vanguard” โดยเนื้อหาเกมดังกล่าวยังคงอ้างอิงจากประวัติศาสตร์สงครามโลกครั้งที่สอง

โดย Alegre ได้อัพเดทข้อมูลเพิ่มเติม ระบุว่า Call of Duty ภาคใหม่จะมี ระบบ Cross-Gen สามารถเล่นเกมข้ามเกมรุ่น Console ระหว่าง PS4/Xbox One กับ PS5 หรือ Xbox Series ได้แต่น่าเสียดาย ที่เขาไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมได้มากกว่านี้

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังมีข้อมูลของเกม Call of Duty ภาคใหม่ที่ไม่มากนัก แต่ถ้าหากมีข้อมูลเพิ่มเติมหรือเกร็ดที่น่าสนใจทางทีมงานจะอัพเดทกับท่านผู้อ่านทันที