ร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆสำหรับประเด็นรักในอดีตและรักในปัจจุบันของ ครูไพบูลย์ แสงเดือน สามีของนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา ที่ถูกอดีตภรรยา เอ๋ ออกมาสับยับกลางรายการดังถึงเรื่องราวการนอกใจในอดีต ต่อมาครูไพบูลย์ได้โฟนอินเข้าในรายการพร้อมเล่าว่า

ครูไพบูลย์ เผยว่า “ขอโทษทีครับ พอดีเพิ่งตื่น เรื่องนอกใจเขาก่อน เรื่องโพสต์ก่อนหน้านั้นเมื่อ 3 ปี เราโพสต์เพราะเราต่างคลอนแคลนกัน ทะเลาะกัน ที่ผมบอกว่าเขามีชู้ เพราะว่าเขาไปกับผู้ชายคนอื่น ก็เป็นความเข้าใจของผม ถูกหรือผิดก็ผ่านมาแล้ว แต่ยอมรับว่าโพสต์จริงๆตอนนั้น แต่ตอนนั้นผมแค่รู้สึกดีๆ กับน้องกระต่าย ซึ่งเขาก็มีคนคุยอยู่แล้ว ผมร้องไห้เพราะเสียใจที่ไม่ได้ดูแลเอ๋ตอนไม่สบาย ตอนนั้นผมพากระต่ายไปงาน ไม่ได้อยู่บ้านด้วย ผมร้องไห้เพราะเสียใจที่ไม่ได้ดูแลเอ๋ตอนไม่สบาย ตอนนั้นผมพากระต่ายไปงาน ไม่ได้อยู่บ้านด้วย เรื่องไปขึ้นเครื่องบินไปกรุงเทพฯ ไม่ได้ไปมีอะไรกัน คือมันไม่ใช่ครับ ที่ไปขึ้นเครื่องบินเราไปทำงาน ผมไปประชุม ช่องตรงนั้นเป็นช่องน้องกระต่ายก็อยากให้เขาไปดูว่ามีคอนเทนต์อะไรที่แนะนำ เราไปคืนเดียวแล้วก็กลับ หลังจากที่เราเสร็จ”

เอ๋ เผยว่า “คุณรู้ได้ไงว่าเขาเป็นชู้ ผู้ชายตอนนั้นอาจเป็นเพื่อนก็ได้ ผู้หญิงทุกคนมีเพื่อนผู้ชายได้มั้ย หนูก็อยากฝากบอกเด็กนั่น ว่าตลอดที่ผ่านมา เคยรู้สึกผิดบ้างมั้ย หนูขอให้เขาเจอแบบที่หนูเจอ แค่นี้ก็ก่อนก็ได้ค่ะ”

หนุ่ม กรรชัย เผยว่า “ผมขอถามว่าพอกลับมาปุ๊บเขาบอกว่าครูร้องไห้ไปหาเขา บอกว่าครูรักเขา ขอรักต่อได้มั้ย ทางครูบอกว่ารักมาก เอ๋เลยถามว่ามีอะไรกันหรือยัง ครูบอกว่ามีแล้ว ยอมรับ ถึงเป็นที่มาของการหย่า จริงมั้ย อย่าผิดข้อสี่นะ”

ครูไพบูลย์ เผยว่า “(หัวเราะ) มันไม่ค่อยได้ยินครับ” ก่อนที่สายครูไพบูลย์จะหลุดไป

ขอขอบคุณภาพประกอบจากรายการโหนกระแส