“เดลินิวส์” ขออาสาร่วมด้วย ช่วยพ่อค้าแม่ค้า ผู้ประกอบการขายของในช่วงโควิด-19 ทำมาค้าขายคล่อง กับโครงการ เดลินิวส์ รับฝากร้าน เติมพลังใจคนไทย สู้ภัย “โควิด” ที่จะช่วยโปรโมตร้านค้าแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านพื้นที่สื่อของเดลินิวส์ทุกช่องทาง วันนี้ขอแนะนำร้าน “ChevaSTEM” สื่อการเรียนรู้ทักษะ STEAM

ชื่อร้าน : ChevaSTEM (ชี-วา-สะ-เต็ม) สื่อการเรียนรู้ทักษะ STEAM (สะ-ตีม)

ผลกระทบ : ที่มาของ ChevaSTEM เริ่มมาจากอยากให้ลูกเรียน Coding เพราะเป็นเรื่องที่ทั่วโลกกำลังเร่งพัฒนาและประเทศไทยเอง กระทรวงศึกษาธิการก็ได้ให้วิชา Coding เป็นหลักสูตรที่นักเรียนทั่วประเทศต้องเรียนอย่างเป็นทางการ

ChevaSTEM มีพาร์ทเนอร์ในการจัดจำหน่ายอยู่ในห้างสรรพสินค้าเป็นหลัก เช่น ร้านหนังสือนายอินทร์, Robot’s Child โรงเรียนสอนวิศวกรรมหุ่นยนต์สำหรับเด็ก ที่มีโปรเจคท์ร่วมกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Coding camp ตามโรงเรียน, กิจกรรมออกบูธ ChevaSTEM จึงได้รับผลกระทบโดยตรงจากสถานการณ์โควิดตั้งแต่มีการระบาดระลอกแรกเป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเป็นเวลากว่า 2 ปี ทำให้ไม่สามารถกระจายสินค้าได้อย่างทั่วถึง ช่องทางการจัดจำหน่ายถูกปิดตัวลงทั้งหมด 100% ยอดขายเป็นศูนย์ และโปรเจคท์ต่างๆ หยุดชะงักลง

สินค้าแนะนำ : Apitor (อะ-พิ-ธอร์) Robot X ชุดตัวต่อหุ่นยนต์ที่สามารถเขียนโปรแกรมควบคุมการทำงานด้วยระบบการออกแบบโค้ดกราฟิก (โปรแกรม Scratch) ตัวช่วยพัฒนาทักษะ STEAM (สะ-ตีม) ของเด็กๆ ที่บ้านช่วงโควิด พร้อมเรียน coding ในหลักสูตรที่นักเรียนทั่วประเทศต้องเรียนอย่างเป็นทางการ เริ่มต้นเดือนพฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่ชั้น ป.1-ม.6 

ช่องทางติดต่อ : Line Official Account : @Chevastem หรือ โทร. 09-2806-9306, 09-2323-6993

ข้อมูลเพิ่มเติม:

Website: https://www.chevastem.com

Facebook: https://www.facebook.com/ChevaSTEM

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC4SbxWgtFNz3HKMSK_QSUHw

โปรโมชั่นพิเศษ : ติดต่อขอราคาสนับสนุนเยาวชนช่วงโควิดได้พิเศษสำหรับแฟนๆ เดลินิวส์

สำหรับร้านค้าหรือผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจร่วมโครงการ เดลินิวส์ รับฝากร้าน เติมพลังใจคนไทย สู้ภัย “โควิด” สามารถอ่านละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>>เช็กที่นี่!วิธีร่วมโครงการเดลินิวส์ ‘รับฝากร้าน’ ช่วยโปรโมตร้าน ‘ฟรี’ ไม่มีค่าใช้จ่าย!<<< และส่งรายละเอียดทั้งหมดมาที่อีเมล [email protected] ชื่อเรื่องอีเมลที่ส่งว่า “ฝากร้านกับเดลินิวส์”