ฉลองครบรอบ 1 ปี “Ragnarok X: Next Generation” จึงได้มีการร่วมมือกับมังงะดังระดับโลก “ผ่าพิภพไททัน” เพื่อนำมาสิ่งต่าง ๆ มากมายที่หาได้เฉพาะจากการร่วมมือครั้งสำคัญนี้ ไม่ว่าจะเป็นไอเท็มรางวัล เครื่องประดับ และโหมดเกมเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับอีเวนต์นี้เท่านั้น

ประสานความมันส์ ROX x ผ่าพิภพไททัน

เมื่อผู้เล่นมีเลเวลฐานถึงเลเวล 20 ขึ้นไป จะได้ปลดล็อคโหมดเกม “สงครามเพื่ออิสรภาพ” ซึ่งเป็นโหมดที่มีให้เล่นเฉพาะในการเฉลิมฉลองนี้ โดยโหมดนี้จะเป็นการต่อสู้แบบ 5 V 1 โดยให้ผู้เล่น 2 กลุ่มได้รับบทกองทหารหน่วยสำรวจและไททันตามลำดับ ฝ่ายที่เป็นไททันจะได้รับบทเป็นไททันมหึมา หรือไททันเกราะ หรือไททันอสูร ขณะที่ฝ่ายกองทหารหน่วยสำรวจจะต้องรับบทมนุษย์ 5 คน ที่จะต้องใช้ทั้งอาวุธ ยุทธวิธี และสกิลที่มีให้เพื่อกำจัดไททันให้สิ้นซาก โดยทั้งสองฝ่ายจะต้องสู้กันจนกว่าฝ่ายหนึ่งจะพ่ายแพ้ไป และฝ่ายที่ชนะก็จะได้รางวัลสุดพิเศษที่น่าตื่นตาตื่นใจ!

และอีเวนท์ครอสโอเวอร์ครั้งนี้ เหล่าเกมเมอร์จะได้พบกับเครื่องประดับพิเศษ ทั้ง คอสตูม, สัตว์ขี่ และสัตว์เลี้ยง โดยในส่วนของคอสตูมนั้น ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนายทหารอัจฉริยะผู้กองรีไวล์ด้วยคอสตูม ผ้าปิดปากทำความสะอาดของรีไวล์ และ ผ้าโพกหัวทำความสะอาดของรีไวล์ ซึ่งมาจากภาพลักษณ์อันตรึงใจของตัวละครตัวนี้ รวมทั้ง เครื่องแบบหน่วยทหารฝึกหัด, เครื่องแบบกองทหารหน่วยสำรวจ และ อุปกรณ์เคลื่อนย้าย 3 มิติ ด้วย นอกจากนี้ นักผจญภัยจะมีโอกาสได้ออกศึกด้วยการขี่หลัง ไททันเกวียน หรือเรียกสัตว์เลี้ยง ไททันมหึมา มาต่อสู้เคียงข้างนักผจญภัยก็ยังได้!

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ผู้เล่นจะมีโอกาสได้แสดงความเคารพ และความขอบคุณแก่เหล่าผองเพื่อนนักผจญภัยด้วยท่าทาง “มอบหัวใจให้หน้าที่” จากผ่าพิภพไททัน ซึ่งมอบหัวใจให้หน้าที่ เป็นการแสดงความรู้สึกแบบใหม่สุดเท่ที่ถอดแบบมาจากผ่าพิภพไททันเป๊ะๆ! มารวบรวมเพื่อนของคุณแล้วสวมใส่คอสตูมเครื่องแบบกองทหารหน่วยสำรวจสุดเท่ เพื่อถ่ายรูปร่วมกันที่น้ำพุเมืองพรอนเทรา แล้วทำให้การฉลองครั้งนี้เป็นความทรงจำที่ทุกคนไม่มีวันลืมเลือน!

ค้นพบระดับพลังขั้นต่อไปกับอาชีพคลาส 2-2 ใหม่ล่าสุด!

นอกจากอีเวนต์คอลแลปส์อันน่าตื่นเต้นนี้ แพทช์อัพเดทการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปียังจะมาพร้อมกับอาชีพคลาส 2-2 ใหม่ล่าสุด สำหรับสองอาชีพด้วยกัน ประกอบไปด้วย Monk และ Crusader

อาชีพ Crusader เป็นอีกสายหนึ่งในตระกูลอาชีพ Swordsman พวกเขาเปรียบเสมือนเป็นทั้งดาบและโล่ให้กับปาร์ตี้ในคนเดียวกัน ด้วยความสามารถในการใช้สกิลอันทรงพลังเพื่อจู่โจมศัตรู พร้อมกับปกป้องเพื่อนร่วมปาร์ตี้ด้วยเวทมนตร์ศักดิ์สิทธิ์ โดยอาชีพ Crusader ยังสามารถเลื่อนขั้นไปเป็น Paladin และต่อด้วย Royal Guard

สำหรับผู้เล่นอาชีพ Acolyte ที่ต้องการจะก้าวเดินบนหาทางของนักรบ อาชีพ Monk ถือเป็นปรมาจารย์การต่อสู้ทั้งระยะใกล้และไกล ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีศัตรูพร้อมกันเป็นวงกว้าง หรือการเด็ดหัวแม่ทัพของศัตรูในการโจมตีเพียงหมัดเดียว โดยอาชีพ Monk สามารถพัฒนาต่อไปเป็นอาชีพ Champion และ Shura ได้ในที่สุด

ระบบเปลี่ยนอาชีพข้ามสาย: นอกจากคลาสใหม่ที่น่าตื่นเต้นทั้งสองอาชีพ อัปเดทล่าสุดนี้ยังมาพร้อมกับระบบการเปลี่ยนอาชีพข้ามสาย (Multi-Job) ให้ผู้เล่นได้เลือกเปลี่ยนอาชีพไปมาได้อย่างอิสระ โดยยังคงรักษาระดับ Base Level และ Job Level ของอาชีพดั้งเดิมเอาไว้

ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 มิถุนายน ผู้เล่นเกม ROX ทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ลงทะเบียนครบรอบ 1 ปี ผู้ที่ลงทะเบียนทุกคนจะได้รับหมวก “Poring’s Party Hat” ไปใส่ฟรี เพื่อให้ตัวละครในเกมสามารถร่วมเฉลิมฉลองวันเกิดของเกม ROX ไปพร้อมกันได้! นอกจากนี้ ผู้ที่ลงทะเบียนทุกคนยังจะได้รับสิทธิเข้าร่วมการจับรางวัล Lucky Draw สุดพิเศษ ที่มาพร้อมของรางวัลสุดปังมากมาย โดยมีรางวัลใหญ่เป็นมือถือ HUAWEI nova 9 และ HUAWEI MatePad 10.4 รุ่นใหม่เลยทีเดียว!

ลงทะเบียนได้ที่ www.ragnarokx.com/1stanniversary

ดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/ROXNextGenerationTH