ศึกมวยไทย “อมรินทร์ ซูเปอร์ไฟต์ : ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร” รายการมวยไทยยอดนิยมจากช่องอมรินทร์ 34 ที่จะเปิดศึกกันในวันอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย.นี้ ที่สนามมวยราชดำเนิน คู่เอกประจำรายการนั้นถือเป็นการรีแมตช์จากการชกชิงตำแหน่งแชมป์ราชดำเนิน รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวต ก่อนหน้านี้ระหว่าง เพชรสุขุมวิท บอยบางนา นักชกจากนครศรีธรรมราช เป็นมวยขวาเดินเปิดเกมส์ วงในเหนียวแน่น กำลังแขนและไล่แขนดี หมัดหนัก เข่าแหลม ดวลกับ ยอดวิทยา พ.พนมพร นักชกจากอุดรธานี เป็นมวยจังหวะฝีมือครบเครื่อง ตั้งรับจับทางดักเตะดักโต้แข้งซ้ายแรง หลักเหลี่ยมดี

ครั้งก่อนที่มีการชิงแชมป์ว่างเวทีราชดำเนิน รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวต ฝั่ง เพชรสุชุมวิท เป็นรองทุกอย่าง แต่สามารถพลิกล็อกเสียบเข่าน็อก ยอดวิทยา คว้าแชมป์ไปได้ ทำให้ ยอดวิทยา อยากขอแก้มือมาโดยตลอด เพราะคิดว่าถ้าวันนั้นไม่พลาดโดนน็อก ตัวเองก็คงไม่มีทางแพ้

ไฟต์นี้ ยอดวิทยา หวังจะล้างแค้นและแก้มือให้ได้ ส่วน เพชรสุขุมวิท ก็ไม่ยอมง่ายๆ ประกาศขอย้ำแค้นเพื่อยืนยันว่าตัวเองคู่ควรกับตำแหน่งแชมป์ราชดำเนินเช่นกัน

นอกจากนี้ในรายการยังมีคู่มวยสมทบที่น่าสนใจอีกหลายคู่ อาทิ นิวจอหงวน ส.ส.มานิตย์ชลบุรี พบ เอ็กซ์ซ่า ส.จารุวรรณ, จักรชัย ส.ดำเนิน พบ บราซิล รักชาติ และ คู่เอกช่วงที่สอง เพชรเอก เกียรติจำรูญ พบ เพชรส่องแสง เพชรเจริญวิทย์

สำหรับ “อมรินทร์ ซูเปอร์ไฟต์ : ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร” แบ่งการถ่ายทอดสดออกเป็น 2 ช่วง ช่วงละ 4 คู่ โดยช่วงแรกถ่ายทอดสดทางช่องอมรินทร์ 34 เวลา 16.55-19.00 น. ส่วนช่วงที่ 2 ชมฟรีจากการถ่ายทอดสดทางเว็บไซต์ www.gosport.world ตั้งแต่เวลา 19.10 น. เป็นต้นไป

อนึ่ง แฟนมวยท่านใดที่ต้องการเข้ามาชมมวยสดๆ ติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่สนามมวยราชดำเนิน ในราคา 1,200 บาท ซึ่งรวมค่าตรวจ ATK แล้ว