เมื่อวันที่ 30 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง ส.ส.แบบัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรคประชาชาติ นำคณะลงพื้นที่บริเวณสถานีตำรวจน้ำตากใบ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส เพื่อเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่หลังเกิดเหตุเมื่อคืนวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา มีคนร้ายได้ขว้างระเบิด ยิงถล่มสถานีตำรวจน้ำตากใบ ทำให้เจ้าหน้าที่บาดเจ็บเบื้องต้น 3 นาย และเกิดการยิงปะทะกันระหว่างกลุ่มคนร้ายกับเจ้าหน้าที่ ทำให้ประชาชนในละแวกใกล้เคียง ทั้งบ้านเรือน ร้านน้ำชา แตกตื่นวิ่งหนีกันวุ่นวาย ท่ามกลางเสียงปืน เสียงระเบิดดังก้องพื้นที่ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และผู้นำศาสนา ผู้นำท้องถิ่น พี่น้องประชาชนให้การต้อนรับ

จากนั้น พ.ต.อ.ทวีและคณะยังได้เดินทางไปที่รพ.นราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อเข้าเยี่ยม เจ้าหน้าที่ทหาร และอส.อ.ตากใบ ที่ได้รับบาดเจ็บ 3 นาย คือ 1.พลทหารสุไลมาน ยูโซะ อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บ โดนสะเก็ดระเบิดที่ขาขวาเหนือตาตุ่ม 2.อส.โอภาส แสนซม อายุ 33 ปี ได้รับบาดเจ็บ ขาซ้ายโดนสะเก็ดระเบิดเนื้อฉีกขาด และขาขวาโดนสะเก็ดระเบิดเล็กน้อย 3.อส.เอกวัฒน์ เกตุด้วง อายุ 41 ปี ได้รับบาดเจ็บโดนสะเก็ดระเบิดบริเวณชายโครงใกล้กับเอว พร้อมมอบกระเช้าและเงินช่วยเหลือเพื่อเป็นขวัญกำลังใจอีกด้วย

พ.ต.อ.ทวีกล่าวว่าได้รวบรวมเรื่องราวทั้งหมดส่งให้ทางราชการแล้ว และจะตามเรื่องให้ เรายังโชคดีที่รักษาชีวิต ตรงนี้เป็นพื้นที่ชายแดน เป็นพื้นที่ค้าขาย มาร่วมสร้างเศรษฐ์กิจให้ดีกัน หลังจากเหตุการณ์ ร้านค้าจะเงียบพักหนึ่ง จึงต้องมาให้กำลังใจ เราเข้าใจความรู้สึกที่เกิดขึ้น เพราะที่ผ่านมาเจอเหตุการณ์โควิด-19 การทำมาค้าขายก็ลำบาก ตลาดเงียบเหงา พอเปิดตลาดขึ้นมากหวังว่าจะมีคนมาซื้อของ จะมีนักท่องเทียวเข้ามา แต่มาเจอเหตุการณ์แบบนี้แล้วทุกคนก็ตกใจ