Gunzilla Games เปิดตัวเกมแบทเทิลรอยัล “Off The Grid” หรือ “OTG” ซึ่งเป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 ภาพกราฟิกระดับ AAA เนื่องจากพัฒนาด้วย Unreal Engine 5 เตรียมวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X|S และคอมพิวเตอร์ พีซี ในปี 2022

Off The Grid เป็นเกมยิงปืนสไตล์ไซเบอร์พังค์ที่ดำเนินเรื่องในโลกอนาคตที่ล่มสลาย ผ่านเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ถือเป็นเกมแบทเทิลรอยัลที่ไม่เหมือนใคร มีผู้เล่นที่ต้องต่อสู้กับเองแบบ PvP รองรับผู้เล่นสูงสุดถึง 150 คนต่อ 1 รวมทั้งมีภารกิจเนื้อเรื่อง PvE ให้เล่นด้วย โดยใช้แผนที่เดียวกันกับผู้เล่นคนอื่น ๆ แบบเรียลไทม์ การตัดสินใจแต่ละครั้งของผู้เล่นคนหนึ่งจะส่งผลกระทบโดยตรงต่อการเล่นเกมของทุกคน

ด้าน “นีล บลอมแคมป์” ผู้กำกับภาพยนตร์ดังอย่าง District 9 ที่มารับหน้าที่ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิสัยทัศน์ของเกม ๆ นี้ ได้พูดถึง OTG เอาไว้ว่า…

“ความทะเยอทะยานของเราไม่ใช่แค่การสร้างเกมแบทเทิลรอยัล 2.0 โดยเพิ่มการพัฒนาผู้เล่นที่ล้ำลึกเท่านั้น แต่เพื่อสร้างโลกที่ออกแบบให้ดำเนินไปด้วยตนเอง เปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่คาดคิดทุกครั้งที่ผู้เล่นกลับเข้าสู่เกม ด้วยแนวทางใหม่ของเกมแบทเทิลรอยัล และประสบการณ์การดำเนินเรื่องที่ลึกซึ้ง เราได้เพิ่มจุดประสงค์ให้กับแต่ละองค์ประกอบของเกม ช่วยให้ผู้เล่นกลับมายังโลก OTG ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ที่ซึ่งมักจะมีอะไรใหม่ ๆ ให้ค้นหาและสำรวจอยู่เสมอ”

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและความคืบหน้าของเกม OTG ได้ที่ www.twitter.com/gunzillagames และ www.facebook.com/gunzillagames