เมื่อวันที่ 4 พ.ค.นายอภิชัย เตชะอุบล ผอ.การเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพ (ส.ก.) พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลงพื้นที่พร้อม นายถวิล รัตตะมณี ผู้สมัคร ส.ก.เขตห้วยขวาง เบอร์ 3 พรรคพลังประชารัฐ เพื่อรับฟังปัญหาจากประชาชนในชุมชนพิบูลร่วมใจ 2 บริเวณลานทดน้ำ และลงเรือรับฟังปัญหาพร้อมรณรงค์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ตลอดเส้นทางริมคลองลาดพร้าวจนถึงอุโมงค์ยักษ์ ชุมชนบึงพระราม 9

นายอภิชัย กล่าวว่า การเปิดพื้นที่เพือให้พี่น้องประชาชนได้พูดถึงปัญหาและความต้องการ คือสิ่งที่พรรค พปชร.ให้ความสำคัญเพราะแต่ละพื้นที่ปัญหาและความต้องการแตกต่างกันด้วยสภาพแวดล้อม ดังนั้นเราต้องลงพื้นที่เพื่อดูให้เห็นกับตา รับฟังประชาชนด้วยความตั้งใจเพื่อจะได้เกิดการแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดที่สุด

นายถวิล รัตตะมณี ผู้สมัคร ส.ก.เขตห้วยขวาง เบอร์ 3 พรรค พปชร.กล่าวว่า ตนลงพื้นที่มานานและเห็นปัญหาที่ประชาชนแจ้งมาโดยตลอด ทั้งเรื่องขยะ ไฟฟ้ากล้องวงจรปิด ผมรับรู้ปัญหามาตลอด วันนี้ขออาสามาเป็นตัวแทนพี่น้องชาวห้วยขวาง ลงรับสมัครเลือกตั้งส.ก. เพื่อจะได้มีโอกาสเข้าไปยื่นญัตติให้เกิดการผลักดันการช่วยเหลือและการพัฒนาพื้นที่อย่างเป็นรูปธรรม เพื่อให้คุณภาพชีวิตชาวห้วยขวางที่อยู่ริมคลองดีขึ้น ทั้งเรื่องความปลอดภัย, คุณภาพน้ำในคลอง, การจัดเก็บขยะ เป็นต้น.