จากกรณีที่ดาราสาวสวย มินดา มีทรัพย์สิน ออกมาแจ้งความที่ สน.บางเขน บอกว่ามีพระเอก ฟ. ผิวเข้ม ช่องมากสีคนหนึ่ง มาบุกบ้านตัวเองและด่าทอ รวมถึงมีการทุบรถ ทำเอาหลายคนอยากรู้เรื่องราวหนักมากและพากันให้กำลังใจสาวมินดาอย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” โทรศัพท์ติดต่อไปยังสาวมินดา และได้รับการเปิดเผยในเรื่องราวดังกล่าวเกี่ยวกับความรักและการรู้จักกันกับพระเอก ฟ.ดังนี้

มินดา เผยว่า “เรื่องราวที่เกิดขึ้น คือมินถูกทำร้ายมาตลอด แต่รู้จักกับเขามาตั้งแต่เดือน ก.ย.64 พุดคุยและพัฒนากันมา ซึ่งมาสนิทกันช่วงเดือน พ.ค.65 จน ก.ค.65 ไปเที่ยวกัน แต่การไปเขามีพฤติกรรมแบบนี้รุนแรงมาตลอด คนรอบข้างเราก็ไม่โอเค คือเราเองก็สู้อยู่คนเดียว เพราะเขามีข่าวเขาทำผู้หญิงท้องมากมายหลายคน เราเห็นแบบนี้ มินเลยไม่ไหวต้องตัดใจถอยออกมา ก็เลยเป็นเพื่อนกัน แต่เรายังคุยกับอยู่และมินก็เลยกลายเป็นว่าต้องช่วยเขาสืบว่าผู้หญิงคนนั้นท้องหรือไม่ เอาจริงๆตอนนั้นมินเสียใจ อยู่ดีๆเขามีข่าวนี้ หนูก็ใจดีสู้เสือเพราะยังรักเขา เลยช่วยในฐานะเพื่อนเราช่วยสืบเพราะเขากลัวอีกฝ่ายออกมาแฉ จนวันนึงเขาไปบุกคอนโดผู้หญิงคนนั้นดูว่าท้องไม่ท้องก็จะได้รู้กัน มินก็ห้ามนะ”

“จริงๆตลอดเวลาเขามีพฤติกรรมรุนแรงมาตลอด คลิปในข่าวตะโกนนั้นเป็นวันที่ 23 ตุลาคม 65 เขามาที่หน้าบ้านมิน แล้วก็ว่ามินไปแฉเขา ทำลายชื่อเสียงเขา จะแฉมินเป็นอะไรกันมิน มินก็จับใจไม่ได้ จับใจความได้แค่มินทำร้ายเขา มินไม่ได้ทำนะคือเราเลิกกันไปนาน มินเพิ่งไปแจ้งความ 15 พ.ย 65 ไม่ได้อะไรกับเขา ไม่ได้คิดว่าจะแจ้งความ คือมินไปแจ้งความที่ สน.บางเขน ไม่ได้อยากดำเนินคดี ไปเอาคลิปวงจรที่เขามาตีรถหน้าฟู้ดแลนด์ ยังแจ้งแค่ข้อหาเดียวอยู่ค่ะ ตอนนี้ที่มีข่าวไม่คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ มินแค่อยากให้เขาหยุดและเราอยากคุยกับเขา ให้จบ มีหนังสือไปว่าจะไม่เกิดขึ้นอีกค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก minda_thaensub