เรียกรอยยิ้มและลุ้นกันทุกตอนสำหรับละครแอ๊คชั่นคอมเมดี้ พยัคฆ์ยี่เก ทางช่อง 7 ที่ได้พระเอกป้ายแดง ริสวิชญพงศ์ เอี่ยมสะอาด ประกบนางเอกสาวมากความสามารถ แก้ม-ญาณิศา ธีราธร ซึ่งเคมีของทั้งสองคนดีมาก ทำให้แฟนๆ ติดตามละครและชมกันหนักมากในโลกออนไลน์จริงๆ

แก้ม เผยว่า “ละครเรื่องนี้แก้มรับบท บังอร จะเป็นตำรวจที่พร้อมบวก พร้อมลุยมาก จนบางครั้งทำอะไรใจร้อน ไม่ยั้งคิด อย่างจะจับผู้ร้าย เขาก็จะลุยเลย ต้องจับให้ได้ แล้วในเรื่องมีฉากบู๊ใหญ่ ๆ เยอะมากค่ะ อย่างฉากที่แก้มต้องยิงปืนบนพารามอเตอร์ คือเต็มที่จริง ๆ ตอนถ่ายทำยอมรับเลยว่าแอบกลัวเหมือนกัน เพราะเขาแขวนพารามอเตอร์อยู่สูงพอสมควร และพารามอเตอร์ติดเครื่องทำงานอยู่ ก็ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ ที่ทำให้เราได้ก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเองออกไป อีกเรื่องที่ยากมาก ๆ คือการร้องลิเก ส่วนตัวแก้มไม่มีพื้นฐานด้านนี้มาก่อน ก็ต้องฝึกพอสมควรค่ะ เพราะการร้องลิเกจะแตกต่างไปจากการร้องเพลงปกติ เราต้องใช้เฮดโทนเวลาออกเสียง ช่วงที่ถ่ายทำ แอบมีเจ็บคอ เพราะเราไม่เคยใช้เสียงแบบนี้มาก่อน”

“ส่วนน้องริส น้องเป็นพระเอกใหม่ เขาน่ารักมาก ๆ ค่ะ แรก ๆ ที่น้องมากอง น้องจะนิ่ง ๆ แก้มก็เข้าใจ เพราะน้องยังใหม่ ยังไม่ค่อยกล้า แต่เขาก็น่ารักนะคะ คือเดินมาสวัสดี แนะนำตัวกับแก้ม เขาเป็นคนเอาใจเก่งมาก จะคอยถามตลอด พี่แก้มเอานั่นไหมครับ เดี๋ยวผมไปเอาให้ พี่แก้มทานนี่ไหมครับ น่ารักมาก ๆ ค่ะ รวมถึงเป็นคนตั้งใจทำงานมากค่ะ เขาจะชอบมาถามเรื่องบท รวมถึงการแสดงว่าจะต้องทำอย่างไร ทำแบบนี้ดีไหม แก้มเชื่อว่าวันนี้แฟนละครได้เห็นงานของน้องแล้ว น่าจะได้เห็นความตั้งใจของเขาในละครเรื่องแรก แก้มฝากทุกคนติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราทุกคนด้วยนะคะ ในละครยังมีเรื่องราวที่ต้องลุ้น ทั้งการตามหาเพชร ฉากแอ๊คชั่นต่าง ๆ รวมถึงจะได้เห็นศิลปวัฒนธรรมของไทย อย่างการแสดงลิเกด้วย มาติดตามไปด้วยกันนะคะ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews