บริดจสโตน ประเทศไทย ร่วมกับ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เปิดเวทีให้น้องๆ นักศึกษาสาขาวิชาการผลิตอีเว้นท์ และการจัดการนิทรรศการและการประชุมโชว์ไอเดียสร้างโปรเจกต์ที่เต็มไปด้วยพลังความคิดสร้างสรรค์ผ่านแคมเปญออนไลน์และกิจกรรมอีเว้นท์ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การเดินทางที่หลากหลายของคนรุ่นใหม่ พร้อมเชื่อมโยงแบรนด์ยางพรีเมียม อย่าง “บริดจสโตน” กับมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัย ในโครงการ “Bridgestone x Bangkok University Young Influencers: Young Event Organizer 2025” ซึ่งบริดจสโตนร่วมสนับสนุนงบประมาณตลอดโครงการรวมมูลค่า 400,000 บาท

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2568 บริดจสโตนได้นำเสนอผลงานในรอบคัดเลือกของน้องๆ นักศึกษา และมอบเงินรางวัลสนับสนุนแก่น้องๆ จาก 2 ทีมที่ชนะผลการตัดสิน มูลค่า ทีมละ 20,000 บาท สำหรับการจัดแคมเปญออนไลน์และกิจกรรมอีเว้นท์ตามไอเดียที่นำเสนอให้เป็นจริง นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังสายรถยนต์ และยูทูบเบอร์แถวหน้ามาร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆ ได้เตรียมสร้างสรรค์โปรเจกต์รอบปฏิบัติจริงในเดือน เม.ย. –พ.ค. นี้        

ทางด้าน นายโชทาโร่ คิตะมุระ ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจยางรถยนต์นั่งและรถบรรทุกขนาดเล็ก บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริดจสโตนได้ สนับสนุนการศึกษาและพัฒนาศักยภาพของน้องๆ นักศึกษาสาขาวิชาการผลิตอีเว้นท์ และการจัดการนิทรรศการและการประชุมให้ก้าวสู่เส้นทางความสำเร็จผ่านการสร้างสรรค์โปรเจกต์ พร้อมสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่มากขึ้น”

นายอริชัย อรรคอุดม คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กล่าวว่า “ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยยกระดับทักษะความรู้ และประสบการณ์ของนักศึกษาให้พร้อมทำงานจริงต่อไปในอนาคต รวมถึงยังสร้างโอกาสต่อยอดการส่งเสริมแบรนด์ให้กับบริดจสโตน ผู้นำระดับโลกด้านยางรถยนต์ที่มอบโอกาสในการพัฒนาศักยภาพ และสนับสนุนคนรุ่นใหม่ต่อไป”