แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเดินหน้าลดค่าใช้จ่ายต่อเนื่อง โดยเตรียมยกเลิกข้อตกลงสัญญาเช่าสำนักงานในเคนซิงตัน, ลอนดอน ที่ทำไว้ 10 ปี ทั้งที่เพิ่งย้ายมาเช่าที่นี่ได้ไม่ถึง 2 ปี หลังจาก เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ตัดสินใจว่าพนักงานส่วนใหญ่ควรประจำอยู่ที่แมนเชสเตอร์ ดังนั้นพื้นที่ 23,000 ตารางฟุตที่เช่าไว้ ถือว่าใหญ่เกินไปและแพงเกินไป
เมื่อไม่นานนี้หลังประกาศผลประกอบการที่ยังขาดทุน แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันถึงแผนลดคนงานระหว่าง 150-200 คน ต่อจากที่เคยเลย์ออฟชุดใหญ่ไปแล้ว 250 คน เมื่อปีก่อน โดย แรตคลิฟฟ์ ยังมีแผนเลิกเช่าสำนักงานที่เคนซิงตัน ซึ่งห่างจากที่ทำการของเอนิออสไม่ถึงไมล์ ซึ่งที่ผ่านมา แรตคลิฟฟ์ ก็มักใช้เอนิออสเป็นที่หารือธุรกิจของ แมนฯ ยูไนเต็ด
ทั้งนี้ย้อนไป 15 ปีก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นผู้นำเทรนด์ให้กับสโมสรทางตอนเหนือ ด้วยการเปิดสำนักงานในลอนดอน ซึ่งมีส่วนในการพัฒนาทีมจนประสบความสำเร็จอย่างมากในด้านธุรกิจ ที่สามารถอำนวยความสะดวกแก่บริษัทคู่ค้า แต่เนื่องจากปัญหาการเงินในช่วงหลัง แรตคลิฟฟ์ พยายามลดรายจ่ายแทบทุกทาง เช่น นอกจากลดคนงาน ก็ยังปิดโรงอาหารพนักงานที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด งดแจกอาหารเที่ยงฟรี เปลี่ยนไปให้แค่ผลไม้แทน