น.ส.กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บมจ. อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน และของตกแต่งบ้าน เปิดเผยว่า ‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาเชียงใหม่’ นับว่าเป็นสาขายุทธศาสตร์ที่สำคัญ ด้วยภูมิทัศน์ที่มีความสำคัญทางธุรกิจ โดยเฉพาะการท่องเที่ยวทางธรรมชาติและวัฒนธรรมที่หลากหลาย มีพื้นที่มากที่สุดในประเทศอยู่ประมาณ 22,436 ตารางกิโลเมตร ส่งผลให้เป็นจังหวัดที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาคเหนือให้ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เกือบ 20 ปี กลายเป็นศูนย์รวมสินค้า Living Lifestyle Mall เกี่ยวกับการตกแต่งบ้าน
อีกทั้งการดำเนินธุรกิจดำเนินภายใต้กรอบ ESG การดูแลสิ่งแวดล้อม รับผิดชอบต่อสังคม และการกำกับดูแลกิจการที่ดี โดยได้สร้างงาน สร้างอาชีพ และสร้างรายได้ให้กับคนท้องถิ่น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในระดับชุมชน

ล่าสุดบริษัทฯ ได้พลิกโฉม อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาเชียงใหม่ เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ช้อปใหม่ให้ครบครันและครอบคลุมทุกชั้นทุกแผนก ทุ่มงบ 120 ล้านบาท กับNEW LOOK ใหม่อย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 19 ปี ภายใต้แนวคิด ‘THE NEW LIFE EXPERIENCE’ ชีวิตลงตัวได้ง่ายๆ ตอบทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองมุ่งสู่ THE BEST AND BIGGEST RETAIL FURNITURE AND HOME DECOR STORE IN NORTHERN THAILAND ตอบโจทย์ครบไลฟ์สไตล์เรื่องบ้าน เพราะด้วยศักยภาพของจังหวัดเชียงใหม่เป็นเมืองเศรษฐกิจที่สำคัญที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับปี 2568 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ได้เดินหน้าสร้าง City Branding จัดอีเวนต์ 12 เดือน 12 ธีม เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาอาศัยและท่องเที่ยวตลอดทั้งปี ซึ่งการเติบโตของภาคการท่องเที่ยวและนโยบายภาครัฐกระตุ้นภาคอสังหาฯ เปิดโอกาสให้ชาวต่างชาติสามารถเช่าอสังหาฯ ในประเทศไทยระยะยาว

ส่งผลให้อสังหาริมทรัพย์ในจ.เชียงใหม่ มีศักยภาพและโอกาสที่จะขยายตัวต่อได้ นอกจากนี้ไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง (Urbanlife) ที่ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ ทำให้ผู้บริโภคมองหาสินค้าที่มีดีไซน์ทันสมัย ขนาดเหมาะสม คุณภาพดี และคุ้มค่าคุ้มราคา ซึ่งการปรับโฉมใหม่ของสาขา
เชียงใหม่ได้ดีไซน์ในสไตล์ Modernism & Cozy ผสานความทันสมัยที่ดูผ่อนคลาย โดยได้นำกลิ่นอายวัฒนธรรมท้องถิ่นแบบล้านนามาผสานเพิ่มเสน่ห์ภายในร้านอย่างลงตัว โดยชู 3ไฮไลท์ที่โดดเด่น ดังนี้
• ‘Digital Store’ รองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุคปัจจุบัน การใช้ Digital Signage : จอ LED แจ้งข้อมูลประชาสัมพันธ์ต่างๆ สามารถคอนโทรลจากส่วนกลางแบบเรียลไทม์ เพื่อไม่พลาดการอัปเดตข่าวสาร แคมเปญโปรโมชันส่งเสริมการตลาด สินค้าใหม่และบริการต่างๆ พนักงานสามารถรับชำระเงินแบบบัตรเครดิต หรือเงินโอน QR ผ่านเครื่องรูดบัตรที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ทุกที่เพื่อรองรับสะดวกสบายให้กับลูกค้า
• ‘The New Life Experience’ ยกระดับประสบการณ์ช้อปใหม่ บนพื้นที่กว่า 12,000 ตร.ม.
สร้างอินสไปร์ในบรรยากาศการช้อปสไตล์ Modernism & Cozy ที่ทันสมัยของวัสดุอะคริลิค กระจก
• ‘Sustainability’ สร้างสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน เพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมที่ดีอย่างยั่งยืนภายใน อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาเชียงใหม่ ด้วย กลุ่มสินค้า Eco Product

น.ส.กฤษชนก กล่าวว่า การปรับรีโนเวท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาเชียงใหม่ครั้งนี้ ถือเป็นการอัปลุคให้โมเดิร์นทันสมัย และตอบโจทย์ความครบครันด้านสินค้าและบริการที่ดีที่สุด ใหญ่ที่สุดบนพื้นที่ภาคเหนือ โดยรองรับความต้องการทุกกลุ่มทั้งระดับแมสและระดับลักชูรีรวมถึงบริการเกี่ยวกับบ้านแบบครบวงจร นอกจากนี้บริษัทฯ ยังขยายรูปแบบธุรกิจ B2B รองรับธุรกิจ SME, งานโครงการที่อยู่อาศัยทุกรูปแบบ, โรงแรม เป็นต้น ซึ่งจะมีทีมฝ่ายขายและทีมดีไซน์เนอร์ให้บริการจบครบลูพในที่เดียว ทั้งนี้เพื่อรองรับการเติบโตในทุกด้านของเมืองเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงในโซนภาคเหนือ นอกจากนี้ยังได้เพิ่มประสิทธิภาพการให้ เช่าพื้นที่เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าปัจจุบัน และช่วยเพิ่มทราฟฟิกให้สโตร์คึกคักมากยิ่งขึ้น อาทิ Jetts Fitness (ฟิตเนส 24 ชั่วโมง), ร้าน K N P เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมถึงร้านคาเฟ่ ที่เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้