เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ Collaboration ครั้งใหญ่แห่งปี เมื่อสองแบรนด์ใหญ่ระดับโลกอย่าง Johnnie Walker จับมือกับ Netflix ในแคมเปญ ‘Johnnie Walker Black x Squid Game’ ด้วยการส่งหลากหลายแฟชั่นไอเท็ม ได้แก่ เสื้อแจ็กเก็ต เสื้อยืด กระเป๋าผ้า หมวก และตัวรีดติดเสื้อ (patch) ต้อนรับการกลับมาของ Squid Game ‘ซีซั่น’ 2 ซีรีส์ยอดฮิตที่น้อยคนนักจะไม่รู้จักจาก Netflix และมีสถิติการรับชมสูงสุดทั่วโลก

ไม่เพียงเท่านี้ ดีไซน์ของแฟชั่นไอเท็มจากคอลเลกชันสุดพิเศษนี้ยังโดดเด่นด้วยการแปลงโฉม The Striding Man จากที่สวมชุดทักซิโด้ และใส่หมวกทรงสูง อันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นที่ใคร ๆ ก็จดจำได้ ให้สวมชุดวอร์มสีเขียวหมายเลข 456 ซึ่งเป็นหมายเลขของผู้เล่นหลักในซีรีส์ Squid Game และการแปลงโฉมโลโก้ครั้งใหม่นี้ ยังมีลักษณะคล้ายกับ “ซอง กีฮุน” พระเอกของเรื่องอีกด้วย

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว Squid Game ‘ซีซั่น’ ที่ 2 ที่หลายคนตั้งตารอ Johnnie Walker ยังได้เปิดตัว Johnnie Walker Black Label Squid Game Edition ซึ่งเป็นขวดดีไซน์ลิมิเต็ดที่ได้แรงบันดาลใจจากผู้เล่นในซีรีส์ Squid Game ด้วยการออกแบบขวดเลียนแบบความรู้สึกของผ้าชุดวอร์มของ Squid Game Player ที่โดดเด่นพร้อมหมายเลขผู้เล่น

สำหรับผลิตภัณฑ์ “Johnnie Walker Black Label Squid Game Edition” มีการนับหมายเลขที่ขวดตั้งแต่ 001 ถึง 456 ซึ่งสะท้อนถึงหมายเลขของผู้เข้าแข่งขันในรายการ โดยหมายเลข 456 สื่อถึงจำนวนผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด และยังเป็นหมายเลขประจำตัวของ ‘ซอง กีฮุน’ พระเอกของเรื่อง ทำให้หมายเลขนี้ เป็นสินค้าที่ทั่วโลกแย่งกันตามหา ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศเดียวที่มีเฉพาะเลขรหัส 456 วางจำหน่าย

แคมเปญ ‘Johnnie Walker Black x Squid Game’ สุดครีเอทครั้งนี้ เป็นการสร้างความตื่นเต้นแก่ผู้บริโภคของแบรนด์ Johnnie Walker พร้อมสะท้อนถึงการไม่หยุดยั้งในการพัฒนาและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ ตามหลักปรัชญา Keep Walking และยังเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวของ Squid Game ‘ซีซั่น’ 2 ที่กำลังเป็นที่กล่าวขวัญถึงอย่างมาก

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเลือกชมแฟชั่นไอเท็มจากคอลเลกชั่นพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์ https://www.johnniewalkerstyle.com/

#JohnnieWalkerStyle #JWBlackxSquidgame
#JoinTheGame #KeepWalking
#Squidgame2 #Squidgameseason2