ศึกเทนนิสอาชีพ สิงห์ ทีเอทีพีทัวร์ รอบมาสเตอร์ส รายการ “สิงห์ ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024” ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท ที่สนามเกรต้า สปอร์ตคลับ พัทยา เมื่อวันที่ 29 ก.ย.67 เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ โดยประเภทชายเดี่ยว ภวิชญ์ สอนหลักทรัพย์ มือวาง 1 ของรายการวัย 25 ปี ป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ หลังหวดชนะ จิรัฏฐ์ นวสิริสมบูรณ์ วัย 28 ปี 2-0 เซต 7-5, 6-3 รับเงินรางวัล 120,000 บาท

หลังเกม ภวิชญ์ กล่าวว่า ดีใจมากที่ป้องกันแชมป์รายการนี้ได้ แต่ว่ากว่าจะจบแมตช์นี้ได้ ก่อนหน้าที่จะได้เล่นหนักอยู่เหมือนกัน เพิ่งเข้าใจวันนี้ที่เขาบอกว่า ได้แชมป์ยากแล้ว แต่รักษาแชมป์ยากกว่า มันยากจริงๆ ไม่ใช่แค่การเล่นเทนนิสในคอร์ท เพราะตั้งแต่ก่อนนอน ตั้งแต่เมื่อคืน หรือเมื่อเช้า พอรู้ว่าจะได้เล่นแมตช์ชิงที่เคยได้แชมป์มาความรู้สึกมันแบบกดดันตัวเองมากๆ พออยู่ในสนามช่วงแรกก็กดดันตัวเองมาก พอผ่านจุดนั้นก็รู้สึกผ่อนคลายขึ้นและปิดเกมได้”

ขณะที่ ประเภทหญิงเดี่ยว พัชรินทร์ ชีพชาญเดช มือวาง 1 ของรายการ วัย 29 ปี คว้าแชมป์ไปครอง หลังคู่แข่ง บุณยวีร์ ธรรมไชยวัฒน์ มือวาง 2 ของรายการวัย 26 ปี ขอถอนตัวเนื่องจากเจ็บขาขวา ขณะที่ พัชรินทร์ ทำสกอร์นำ 4-1 เกม ในเซตแรก โดยพัชรินทร์ รับเงินรางวัลไป 120,000 บาท

หลังเกม พัชรินทร์ กล่าวว่า วันนี้พยายามเล่นเป็นเกมของตัวเอง เพราะบุญยวีร์เป็นคู่ต่อสู้ที่เล่นค่อนข้างดุดันก็พยายามต้านให้อยู่ แต่วันนี้น่าเสียดายที่เกิดอุบัติเหตุทำให้แข่งต่อไม่ได้ ปีนี้ก็พอใจผลการเล่นว่าปีนี้เราพัฒนาอะไรมาบ้าง ได้เพิ่มเติมเกมอะไรไปบ้าง ผลงานก็เป็นผลพลอยได้จากการที่เราพยายามพัฒนาตัวเอง จริงๆ ก็ไม่ได้มองผลงาน มองแค่ว่าเราพัฒนาเป้าหมายอะไรได้บ้าง