ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆของคนในวงการบันเทิงหลังล่าสุด ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน นักร้อง และนักแสดงชื่อดัง อายุ 35 ปี ได้ทำเซอร์ไพร้ส์ขอแฟนสาวที่คบดูใจกันมานานกว่า 10 ปีอย่าง ลิลลี่ ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ นักแสดงสาวอายุ 30 ปี แต่งงานแล้ว ท่ามกลางความดีใจของครอบครัว เพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการรวมถึงแฟนๆที่ลุ้นข่าวดีเรื่องแต่งงานของทั้งสองคนมาอย่างยาวนาน

โดยลิลลี่ได้ลงรูปที่ตนเองสวมแหวนเพชรเม็ดใหญ่ในอินสตาแกรม พร้อมแท็กหาชินและเขียนข้อความจากหัวใจเป็นภาษาอังกฤษว่า We decided on forever The easiest “Yes” I ever said!

He asked if we could spend forever together. And I said forever isn’t even long enough. Here’s to the rest of our lives, baby. I love you!! – Lily

On to the next chapter together. I will stand by your side through thick and thin, rough or smooth. Today I make a promise and will forever continue to honor this promise. Cant’t wait to live a wonderful life with you, raise children with you, and grow grey with you baby 🙂 – Chin”

โดยแปลเป็นภาษาไทยได้ใจความว่า “เราตัดสินใจจะอยู่ด้วยกันตลอดไป “ใช่” ง่ายที่สุดที่ฉันเคยพูด!ขาถามว่าเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไปได้ไหม และฉันบอกว่าตลอดไปไม่นานพอด้วยซ้ํา นี่คือชีวิตที่เหลือของเรา ที่รัก ฉันรักคุณ!! – ลิลลี่

ไปยังบทต่อไปด้วยกัน ฉันจะยืนเคียงข้างเธอ ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ขรุขระหรือราบรื่น วันนี้ฉันให้สัญญาและจะยังคงให้เกียรติสัญญานี้ตลอดไป ไม่สามารถรอที่จะมีชีวิตที่ยอดเยี่ยมกับคุณ เลี้ยงลูกกับคุณ และเติบโตไปกับคุณ ที่รัก 🙂 – ชิน”

หลังจากมีการเขียนข้อความไป เพื่อนพ้องในวงการอาทิ เต๋อ ฉันทวิชช์ , พุฒ พุฒิชัย , เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และคนอื่นๆรวมถึงแฟนๆก็มาแสดงความยินดีอย่างต่อเนื่อง พร้อมบอกว่าเหมาะสมที่สุด และขอให้รักกันไปนานๆอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก lilyypantila