เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 29 ก.ย.พรรคประชาชน นำโดยนายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรค พร้อมด้วย สส. และทีมงานพรรคประชาชน ลงพื้นชุมชนรวมใจริมคลอง หมู่ 3 (เพชรเกษม62/1) ย่านบางแค  เพื่อรับฟังปัญหา และสอบถามปัญหาชาวบ้าน พร้อมเปิดโต๊ะเจรจากับผู้นำชุมชน ซึ่งชาวบ้านส่วนใหญ่สะท้อนว่ามีปัญหาเรื่องทางสัญจร ไฟส่องสว่างที่ไม่เพียงพอในช่วงกลางคืน

โดยนายณัฐพงษ์ กล่าวว่า วันนี้เป็นโอกาสแรก หลังจากที่ยุบพรรคก้าวไกล เดินทางมาสู่พรรคประชาชน ตนต้องเริ่มออกเดินทางทั่วทั้งประเทศ เพื่อเก็บเกี่ยวปัญหา สอบถามสารทุกข์สุกดิบของพ่อแม่พี่น้องประชาชน ซึ่งพื้นที่บางแคนี้ เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ตนเข้าสู่เส้นทางการเมือง เขตบางแคเป็นเขตที่เหนียวแน่นของพวกเรา วันนี้ก็ได้เห็นปัญหาทางยังเป็นหลุมเป็นบ่อ ตนเชื่อว่าการที่เราเดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่ โดยที่ไม่สนว่าเป็นฝ่ายค้านหรือรัฐบาลจะเป็นบทพิสูจน์ว่าการอาสามาเป็นผู้แทนราษฎร ทำให้เกิดประโยชน์กับพ่อแม่พี่น้องประชาชนได้จริง

นายณัฐพงษ์ กล่าวต่อว่า จะเปิดแคมเปญ Kick Off “เท้งทั่วไทย” พบปะประชาชนทั่วประเทศ ถือโอกาสการลงพื้นที่วันนี้เปิดแคมเปญเป็นวันแรก และขอขอบคุณชาวบางแค ที่ตนเคยรับใช้ในฐานะสส. เขตแล้ว  และจากนี้ก็จะเดินหน้าทั่วประเทศถือเป็นวิธีการทำงานของพวกเราหลังจากนี้อีก 2-3 ปี ในการทำหน้าที่ฝ่ายค้านเชิงรุก พยายามส่งมอบทุกอย่างให้ประชาชนให้เป็นรูปธรรมต่อไปการเลือกตั้งพวกเราก็พร้อมที่จะเดินหน้าเต็มที่ เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับทุกคน วันนี้ก็เป็นการเปิดแคมเปญ หลังจากนี้ตนจะเดินทางรอบทั้งประเทศ.