ร้อนแรงไม่มีพักทีเดียวสำหรับประเด็นดราม่าของ แม่ตั๊ก กรกนก แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง จากดราม่าการขายทองต่างๆนานา จนนำมาสู่การสงสัยของสังคมว่าทำไมถึงได้ร่ำรวยผิดปกติ ทำให้มีคนออกมาวิจารณ์ต่างๆมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในอินสตาแกรมของพิธีกรดัง อั๋น ภูวนาท ก็ได้มีการลงข่าวแม่ตั๊กที่สื่อออกมาว่าเหมือนอยากจะฆ่าตัวตาย ทำเอาอั๋นทนไม่ไหวขอแสดงความคิดเห็นสักหน่อย โดยอั๋นเขียนข้อความแคปชั่นเล่าว่า “แค่ขายรถ แล้วชดใช้ จบง่ายๆ ไม่รีบตาย ไม่ย้ายของหนีนะคะ ถ้ารู้ว่าผิด ขอโทษ และแก้ไข ผิดกฏหมายก็รับโทษแล้วเริ่มใหม่ ไปตามทางนี้จะมีโอกาสได้เริ่มต้นใหม่ บทเรียนเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อะไรที่มันเกินจริงมักจะไม่จริง อะไรที่เรารู้สึกว่ามันแปลกๆ มันมักจะแปลก และคนที่รวยไม่มีเหตุผล ก็มักจะไม่มีเหตุผลจริงๆนั่นแหละ แยกย้ายไปทำงานกันเถอะ เงินดิจิตอลก็ไม่เข้าเกณฑ์จะได้ ยังมานั่งอ่านแต่เรื่องดราม่าทั้งวัน ใช่จ๊ะ ชั้นพูดถึงตัวชั้นเอง!”

หลังจากอั๋นลงเรื่องราวไป หลายคนที่ติดตามเรื่องนี้ก็ไม่พลาดมาไลก์และคอมเมนต์มากมาย อาทิ คิดสั้นที่โรงบาลจะตายได้ไง เครื่องมือช่วยชีวิตหมอพยาบาล , อยากดูคลิปปลานีโม่ ช่วยกันแบกกะลามะพร้าวค่ะ ที่พี่อั๋นพูดในรายการ , อย่ารีบตาย กลับมาใช้หนี้ก๊อนนนนนนน , เอะอะตาย เอะอะบวช งงมาก สังคม ไทย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก unpuwanart