ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่มากฝีมือ สำหรับ “มุกดา นรินทร์รักษ์” นางเอกชื่อดัง ที่ช่วงนี้ถือว่าเป็นปีแห่งการพักผ่อน ถ้าใครได้ติดตามโซเชียลของสาวมุกดานั้น เธอมักจะอวดภาพแต่ละทริปมาฝากให้แฟนๆได้รับชมกันมากมาย

ล่าสุดสาวมุกดา มาร่วมงานประกาศรางวัล MAYA TV AWARDS 2024 ก็ได้ออกมาพูดส่งกำลังใจให้กับเพื่อนสนิทอย่าง “เข้ม หัสวีร์” หลังจากลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่กำลังประสบภัยน้ำท่วมในตอนนี้ พร้อมกับอัปเดตผลงาน และสัญญากับทางช่อง 7 ที่ใกล้จะหมดแล้ว โดยทางมุกดาได้เผยว่า

ล่าสุดไปทริปญี่ปุ่น ก็ได้ไปพักผ่อนสนุกสนานมากเลยปีนี้ ปีนี้เป็นปีแห่งการพักผ่อน ที่มุกจะบินไปต่างประเทศบ่อยมาก เหมือนได้ไปใช้ชีวิต ไปพักผ่อน แต่เดี๋ยวหลังๆก็จะเริ่มกลับมาทำงานแล้วค่ะ ปีนี้จะมีผลงานให้แฟนๆ ได้เห็น แต่ว่าผลงานที่กำลังจะออนแอร์เลยก็คือไฟน้ำค้างค่ะ แล้วก็มีโปรเจ็คซีรีส์อีก ที่รอกันอีกนิดนึงว่าจะออนแอร์ที่ไหน ส่วนในเรื่องของสัญญาที่ช่องก็ใกล้จะหมดแล้วค่ะ แต่ว่าเดี๋ยวเราอัปเดตกันอีกทีนึงว่าจะเป็นอย่างไร มีการเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่บ้างแล้ว แต่ด้วยความที่มุกอาจจะเดินทางเยอะมากๆ เลยยังคุยอะไรยังไม่เสร็จ ในส่วนของแพลนอนาคตก็เดี๋ยวรอดูตอนที่เราเข้าไปคุยกันอีกครั้งนึงดีกว่าค่ะ แล้วเดี๋ยวคงอัปเดตได้ฟังกัน แต่ว่าตอนนี้ก็ยังมีสัญญาอยู่

ในส่วนกับเข้มเราพูดคุยและอัปเดตกันอยู่ตลอดแม้ว่าเราจะทำอะไรก็ตาม ก็ยังมีเจอกันตลอดมีไปทานข้าว กับพี่หนิงเป็นกรุ๊ปเหมือนเดิม ที่ล่าสุดที่เขาบินด่วนลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม ยังไม่ได้ทักไปค่ะ แต่เดี๋ยวคงส่งเป็นข้อความไปให้ ว่าเป็นกำลังใจให้นะสู้ๆนะ แล้วก็ระวังตัวด้วย ส่วนทั้งตัวมุกเองตอนนี้ยังไม่มีโอกาสไปลงพื้นที่ที่ไหนเลย แต่ถ้ามีโอกาสได้ไป หรือจังหวะได้ก็อยากไปค่ะ ก็อยากเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะ ที่กำลังประสบปัญหาอุทกภัยในทุกที่ ก็ขอให้ทุกคนปลอดภัย หวังว่าสถานการณ์ทุกอย่างจะดีขึ้นเร็ววัน ก็เป็นกำลังใจให้กับทุกคนค่ะ”