อังเก ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ไม่พอใจการออกสตาร์ตเกมในช่วงแรก แต่ไม่พยายามอ้างว่าเป็นเพราะเกมล่าช้า 35 นาที เนื่องจากผู้เล่นคาราบัค มีปัญหารถติดจนมาถึงสนามล่าช้า ก่อนที่ สเปอร์ คว้าชัย 3-0 ในถ้วยยูโรป้า ลีก นัดแรก

คาราบัค เดินมาถึงสนามก่อนแข่งเพียง 15 นาที ซึ่งตามกฎแล้วนักเตะต้องมาถึงก่อนคิกออฟอย่างน้อย 75 นาที สาเหตุเนื่องจากการปิดถนนบางบริเวณ ขณะที่รถไฟลอนดอน โอเวอร์กราวด์ ซึ่งเป็นเส้นทางหลักสู่สนามจากส่วนอื่นๆ ของลอนดอน ก็ขัดข้องเช่นกัน แฟนบอลนับหมื่นจึงต้องเดินเท้าจากสถานีลิเวอร์พูล สตรีท ซึ่งห่างออกไปสองชั่วโมง

ราดู ดรากูซิน กองหลังสเปอร์ ได้รับใบแดงตั้งแต่นาทีที่ 8 แต่ทีมเยือนไม่สามารถอาศัยความได้เปรียบเรื่องผู้เล่นมากกว่า แม้มีโอกาสยิง 14 ครั้ง รวมถึงได้ยิงจุดโทษแต่ก็พลาด ขณะที่เจ้าบ้านได้ยิง 10 ครั้ง แต่ทำได้ 3 ประตู

อังเก กล่าวว่า “เราออกสตาร์ตไม่ดีเลย การจ่ายบอลไม่ดี ไม่ว่าจะเป็นเพราะเกมล่าช้าหรืออะไรก็ตาม แต่ก็ไม่ใช่ข้อแก้ตัว การล่าช้า 35 นาที ล่าช้าในการวอร์มอัพ ล่าช้าในหลายๆ เรื่อง แต่คุณต้องจัดการกับมันให้ดีกว่านี้ เราทำร้ายตัวเอง และน่าเสียดายที่ราดู ดรากูซิน ต้องจ่ายบทเรียนราคาแพง เราเริ่มเกมไม่ดีและทำให้ทีมเจอความท้าทาย แต่เราตอบสนองได้ดีมากจริงๆ”

ด้าน กูร์บาน กูร์บานอฟ กุนซือคาราบัค บ่นเซ็งว่าทีมตนติดอยู่บนถนนนานกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง ไม่อยากแก้ตัว แต่มันไม่ควรเกิดขึ้น และควรมีตำรวจนำทางมา การล่าช้าส่งผลต่อนักเตะ อย่างไรก็ตามสเปอร์เป็นทีมที่ดี ไม่อาจปฏิเสธเรื่องนั้นได้