เมื่อวันที่ 27 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดกรณีมีคลิปเหตุการณ์เยาวชนสาว อายุประมาณ 15-16 ปี สวมเสื้อสายเดี่ยว กำลังตบตีกับเยาวชนวัยรุ่นสาวอีกคนอย่างเมามัน ทั้งถีบทั้งเตะอย่างโหด โดยมีการถ่ายคลิปไว้ตลอดเวลา ขณะที่อีกฝ่ายหนึ่งกองอยู่ที่พื้นถนนไม่ได้ตอบโต้ ยิ่งทำให้คึกคะนองทั้งบ่นทั้งตบอยู่นาน ไม่หนำใจ

จากนั้นผู้ลงมือทำร้ายจับมีดพร้าด้ามยาวกว่า 1 เมตรเอามาขู่ฆ่าทำท่าจะฟัน เพื่อบังคับให้กราบเท้าเยาวชนอีกคนก่อนให้เยาวชนอีกคนช่วยทำร้าย เหตุเกิดขึ้นน่าจะประมาณช่วงคืน วันที่ 21 กันยายน 67 และฝ่ายผู้ปกครองผู้เสียหายได้นำผู้บาดเจ็บ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ไว้แล้ว จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ

พ.ต.ท.พนม สิงหเศรษฐกิจ สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง เปิดเผยว่า ผู้ปกครองพร้อมนำผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นเยาวชนที่ถูกทำร้ายในคลิปได้มาแจ้งความไว้แล้ว ทราบเบื้องต้นว่า ผู้บาดเจ็บถูกนกต่อหลอกว่าให้ออกมาเคลียร์ปัญหาที่เคยมีมาก่อน และผู้บาดเจ็บหลงเชื่อเดินทางไปคนเดียว เลยถูกอีกฝ่ายที่มีหลายคนทำร้ายร่างกายตามที่เห็นในคลิป

พ.ต.ท.พนม เผยอีกว่า หลังแจ้งความได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลปากช่องนานา ระหว่างนี้ต้องรอเอกสารความเห็นของแพทย์ยืนยันว่าได้รับบาดเจ็บมากน้อยเพียงใด และขั้นตอนต่อไปจะทำการสอบสวนทั้ง 2 ฝ่าย ร่วมกับสหวิชาชีพ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายอัยการ นักจิตวิทยา หรือนักสังคมสงเคราะห์ เนื่องจากผู้ก่อเหตุและผู้เสียหายยังเป็นเยาวชน ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป