เมื่อวันที่ 27 ก.ย.ผู้ใช้ TikTok บัญชี @honeybeediary ได้โพสต์คลิปวิดีโอแชร์ประสบการณ์ หลังเจองูอาศัยอยู่ในแอร์ถึง 7 ตัว หลังจากได้ยินเสียงกุกกักภายในแอร์ห้องนอนเป็นเดือน จนทำให้ไม่กล้านอนเปิดแอร์อีกเลย

โดยเจ้าของบัญชีระบุว่า  บันทึกประสบการณ์ตรง ใครจะเชื่ออะไรมันอยู่ในแอร์ห้องนอนเราแล้วเค้าอาศัยกันได้ไง 7 ชีวิต เรื่องจริง ๆ ของเราที่เจอเองมากับตัว…

ตอนแรกก็อยากบอกให้แค่เพื่อนที่รู้จัก แต่เราคิด ๆ ไปบางทีการที่ได้เแชร์เล่าให้เพื่อน ๆ ใน Tiktok ได้รู้เพื่อเป็นการเตือนภัย หรือเฝ้าระวัง ใครไม่เคยสังเกตลองมองช่องแอร์ หรือได้ยินเสียงอะไรในแอร์ อย่าปล่อยทิ้งไว้ละเลยหรือรอเก็บหลักฐานจนนานแบบผึ้งนะคะ เหตุการณ์นี้เกิดมานานแล้วครบ ปีพอดี แต่ยังจำฝังใจเสมอมา

เพราะอันตรายมาก ๆ ปกติคือ ใช้อย่างเดียวแค่ เปิด-ปิด นอน ตื่นไปทำงาน เอาตรง ๆ ตอนนี้เราเองก็ยังหลอนไม่กล้านอนเปิดแอร์เลย เพราะเปิดทีไรก็กลัวทุกทีหวังว่า คลิปนี้ที่แชร์จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ”

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

@honeybeediary บันทึกประสบการณ์ตรง! ใครจะเชื่ออะไรมันอยู่ในแอร์ห้องนอนเรา????‍????️????????แล้วเค้าอาศัยกันได้ไง7ชีวิต omg ????☔???? เรื่องจริงๆของเราที่เจอเองมากับตัว… ตอนแรก ก็อยากบอกให้แค่เพื่อนที่รู้จัก แต่เราคิดๆไปบางทีการที่ไดเแชร์เล่าให้เพื่อนๆใน Tiktok ได้รู้เพื่อเป็นการเตือนภัย หรือเฝ้าระวัง ใครไม่เคยสังเกตลองมองช่องแอร์ หรือได้ยินเสียงอะไรในแอร์ อย่าปล่อยทิ้งไว้ละเลยหรือรอเก็บหลักฐานจนนานแบบผึ้งนะคะ เหตุการณ์นี้เกิดมานานแล้วครบ ปีพอดี แต่ยังจำฝังใจเสมอมา ✨????????????‍????️???? เพราะอันตรายมากๆ ปกติคือ ใช้อย่าเดียวแค่ เปิด-ปิด:) นอน ตื่นไปทำงาน เอาตรงๆตอนนี้เราเองก็ยังหลอนไม่กล้านอนเปิดแอร์เลยเพราะ เปิดทีไรก็กลัวทุกที????✨????หวังว่า คลิปนี้ที่แชร์จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ #งู #สวนสัตว์tiktok #งูในแอร์ #เทรนด์วันนี้ #tiktok #unitiktok #mybedroom #omg #???? #???? #???? ♬ Suspense, horror, piano and music box – takaya

ขอบคุณบัญชี honeybeediary