เมื่อวันที่ 26 ก.ย. ในรายการ “โหนกระแส” โดยพิธีกร หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ทางช่อง 3 ได้เชิญ แพรรี่ ไพรวัลย์ และ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล มาพูดคุยในรายการ เกี่ยวกับประเด็นความสัมพันธ์ระหว่าง เพชรพันปี กับ แม่ตั๊ก, ป๋าเบียร์ โดย หนุ่ม กรรชัย ถามว่า คุณเป็นพี่สาวที่เขากล่าวถึงหรือไม่ ฝ่าย เพชรพันปี กล่าวว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย ฝ่ายคุณตั๊กมาหาที่บ้านกับเลขาฯ เกี่ยวกับการไปออกรายการโหนกระแส ซึ่งเมื่อถามไปว่า ทองของคุณแท้ไหม เขาก็บอกของเขาแท้ 100% ส่วนคนที่เป็นประเด็นคือ คุณสตางค์ เป็นผู้เสียหาย 1 คน และจะฟ้อง ตนก็แนะนำว่าอย่าฟ้อง เพราะศาลจะมองว่า เรากลั่นแกล้งเขา และหากมีผู้เสียหายอื่น ๆ ก็ให้รีบไปเคลียร์ให้หมด อย่าให้เป็นคดี แต่มารู้ตอนหลังว่ามีผู้เสียหายหลายคน

ในช่วงท้ายของรายการปรากฏว่า เพชรพันปี ซึ่งโฟนอินเข้ามาด้วยเสียงสะอื้นร่ำไห้ระบุว่า ตนเห็นผู้เสียหายเยอะมาก แล้วก็โดนโยงไปว่าเป็น “พี่สาว” ของเขา ทั้งที่ตัวเองยังจะเอาตัวไม่รอดเลย ยังจะมาโดนแบบนี้อีก ชีวิตกำลังจะดีอยู่แล้ว

ทำให้ หนุ่ม กรรชัย กล่าวตัดบทว่า …ไม่ต้องร้อง ไม่ต้องร้อง ไม่ต้องร้อง ไม่ต้องร้อง เมื่อเช้าก็มีคนหนึ่ง ตื่นมาแต่เช้าก็มาร้องห่มร้องไห้ แม่งบ้าเปล่าไม่รู้ ไอ้คนเมื่อเช้านั่นนะ ไม่ใช่คุณนะ!!!

ฝ่าย เพชรพันปี กล่าวว่า ยังไงก็ขอความเป็นธรรมด้วย ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ไม่เคยสอนเขาต้องพูดยังไงอะไร เพราะตนไม่ได้เป็นอะไรกับเขา หากจะมาออกรายการโหนกระแส ถ้าคุณมั่นใจคุณสีขาว คุณก็ไปได้เลย เพราะสามารถชี้แจงว่าคุณขาวได้ คุณบริสุทธิ์ ทาง หนุ่ม กรรชัย จึงกล่าวว่า ขอให้คุณอย่าไปแนะนำอะไรกับใครเลย เพราะสุดท้ายเรื่องมันเข้าตัวคุณ ทาง เพชรพันปี กล่าวว่า เข็ดแล้วค่ะ!!!

ชมคลิปคลิกที่นี่…คลิก

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก โหนกระแส