ทำเอานักแสดงสาวจิตอาสา ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ และทีมงานเพจ “เราต้องรอด” มีเฮ! หลังโชคดีถูกหวยได้ค่าขนมหลายงวดติด เชื่อตายายที่เคยช่วยเหลือจากการติดโควิด-19 แล้วเสียชีวิตให้โชค ล่าสุด “ได๋-ไดอาน่า” ได้โพสต์ภาพ ลอตเตอรี่ งวดวันที่ 1 ก.ย. 64  และข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Diana Chung  ว่า

“ใครดูไลฟ์สด จำได้มั้ย บอกไว้ว่าการช่วยชีวิตคน จะทำให้ได้เจอเเต่สิ่งดี ๆ เผลอ ๆ ได้โชค 4 เดือนแล้วที่คิดอะไรสมดั่งปรารถนา เเค่หลับตา … ตื่นมาตอนเข้าจะได้ข่าวดี ใครประสงค์ร้ายก็เเพ้ภัยตัวเอง วันนี้ ทีมงาน ถูกเลขท้าย 2 ตัว 2 รายค่ะ คุณตาคุณยายผู้ล่วงลับจะแวะมาขอบคุณ ให้ค่าขนมพวกเราเสมอ แบบเวียนๆกันไป #เราต้องรอด ปล. update มีผู้บริจาคฟูกกับเตียง ก็ถูกเหมือนกันค่าา ตายายให้มาเต็ม ๆ”

งานนี้แฟน ๆ เข้ามาแสดงความยินดีด้วยเป็นจำนวนมาก พร้อมชื่นชมว่า คิดดี ทำดี ก็จะได้ในสิ่งดี ๆ, อยากให้ทีมงานทุกคน ถูกรางวัลที่1ไปเลย จะได้มีแรงช่วยคนต่อ ฯลฯ  ซึ่งที่ผ่านมา ได๋ และ ทีมงานเพจเราต้องรอด ได้เดินหน้าช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 อย่างต่อเนื่องมาตลอด ทั้งช่วยหาเตียงให้กับผู้ป่วย ทำศูนย์พักคอย และส่งยาให้ผู้ป่วยโควิดที่มีอาการไม่รุนแรง