ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันอยู่คู่ของสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับหนุ่มหล่อ ยิว ฉัตรมงคล ก็เดินหน้าสาดความหวานใส่กันไม่ยั้ง จนหลายคนฟินหนักมากกับความน่ารักของทั้งคู่ ยิ่งหลังจากที่สาวเจนนี่ไปเสริมอึ๋มมาแล้ว ก็ทำเอาหนุ่มยิวหวงยกใหญ่ และเรียกว่าตัวแทบจะติดกันตลอดเวลาจริงๆ

แต่เพราะการลงรูปรัวในความหวานของทั้งคู่ ก็ทำเอาหลายคนโฟกัสหนักมาก หลังคนมองว่าสาวเจนนี่อ้วนขึ้นและดูเหมือนจะมีข่าวดีเรื่องท้องหรือเปล่า จึงไปสอบถามเธอตรงๆในเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งสาวเจนนี่เองก็ได้ออกมาตอบกลับด้วยอาทิ อย่าใส่ชุดแบบนี้อีกนะเจนนี่ เพราะคนจะคิดว่าท้อง แต่สำหรับเราอวบๆกำลังดีจ้า, ท้องเหรอดูอวบๆ, อวบแบบแปลกๆเลยคะคนสวยของเค้า เหมือนคนท้องมากกว่า บอกอวบๆๆ รู้อีกใกล้คลอดอันนี้ไม่ใช่น้าา 5555 รักนะคะ เจนนี่คนสวยของเค้า, หรือท้องไหมคะ ฯลฯ

งานนี้สาวเจนนี่เองก็ได้มาไขข้อสงสัยต่างๆด้วยข้อความว่า “หลังจากเพิ่งผ่าตัดเสริมหน้าอก ทั้งมีเวลานอนเยอะขึ้นเพราะไม่ต้องออกคอนเสิร์ต บวกกับกินเก่ง แล้วหมอห้ามออกกำลังกายอีก แล้วคุณยิวและแม่ยกที่ชอบซื้อของโปรดให้กิน มันเลย…เอิ่มมม แม่หมูละ 55555555 ส่วนท่านใดที่คิดว่าท้อง ไม่ต้องห่วงนะคะ ถ้าวันนั้นมาถึง จะรีบบอกอย่างเร็วไวค่ะ”

งานนี้เรียกว่าชัดเจนตรงประเด็นนะจ๊ะ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ