ถูกถล่มหนักทีเดียวสำหรับหนุ่มสายฮา นิกกี้ ณฉัตร ที่ออกมาคอมเมนต์ให้กำลังใจ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่ถูกชาวเน็ตถล่มหนักปมตอบโต้หยาบคายและอื่นๆ จนกลายเป็นดราม่ารุนแรงที่หลายคนสนใจหนักมาก งานนี้หนุ่มนิกกี้เองหลังจากไปคอมเมนต์รูปหัวใจให้สาวคิ้มก็เจอชาวเน็ตตามว่าตามด่ามากมาย ล่าสุดหนุ่มนิกกี้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการของ น้าเน็ก พร้อมเคลียร์เรื่องนี้ว่า

นิกกี้ เผยว่า “เรื่องนี้มันมาจากคอมเมนต์ให้กับเจนนิเฟอร์ คิ้ม ก่อนหน้านั้นพี่เจนนิเฟอร์ คิ้ม เขาลงภาพในอินสตาแกรมและมีดราม่าอะไรกันเยอะแยะ ผมด้วยความเป็นลูกของเจนนิเฟอร์ คิ้ม เพราะว่าผมสนิทกับเขา ผมเลยเฟซไทม์ไปหาเขาและก็บอกว่า แม่ใจเย็นๆ  แม่อยู่นิ่งๆ อย่าไปด่าใคร ผมคุยปุ๊บ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็บอกว่าโอเคนิกกี้ไม่ต้องมาห่วงนะ เดี๋ยวแม่จะนิ่งๆ แล้วจะไม่โพสต์อะไรแล้ว ก็วางไป อีกวันเราก็เห็นโพสต์อีกแล้ว เราเห็นก็อ้าวแม่หลุดอีกแล้ว ก็เข้าไปส่งหัวใจให้ 3-4 ดวง จากนั้นผมก็ไปทำงาน พอตอนบ่ายมาดูปุ๊บคนด่าเราเยอะมาก มีบูดบ้าง มีสลิ่มบ้าง เขามาพิมพ์ด่าผม และผมด้วยความที่เป็นเด็กและเห็นใครพิมพ์มาแบบนี้ก็ขึ้นเลย ก็เลยไปพิมพ์ว่าเขาว่า เป็นเXXอะไร ที่นี้เละเลย พอเละปุ๊บเลยบอกคิ้มเราห่างกันสักพัก”

“ถ้าเกิดตามไอจีผมจะรู้ว่าผมโพสต์อะไรมั่ง ผมมีจุดยืนของผมยังไง ผมว่าใคร ผมไม่ได้เป็น คือพอมีการเข้าใจผิดผมอยากจะบอกทุกคน และที่ผมโกรธคือมาด่าผมทั้งที่ผมไม่ได้เป็น ให้ทำไง แล้วพี่คิ้มเป็นแม่ผม บางอย่างผมไม่ได้คิดเหมือนกันผมหรอกครับ แต่จะให้ผมไปเกลียดเขาเหรอครับก็แค่นั้นครับ แต่ผมบอกคิ้มแล้ว คิ้มเราห่างกันสักพัก ไม่ขอไลค์คิ้ม ไม่กดหัวใจคิ้มแล้ว”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก nanake555