น่าจับตามองอย่างมากสำหรับวง ACTART นำโดย  หนึ่ง-อาทิตย์ พลอาสา (นักร้องนำ), เบนซ์-อนรรค์ชัย วงศ์ธนโรจน์ (มือกีตาร์) และ วัน-เทวัญ สาครขำ (มือกลอง) ที่ล่าสุดขอหยิบเพลงนี้หนักปากไม่เท่าหนักใจ ของโมทีฟมาเปลี่ยนฟีลอารมณ์ดนตรีเป็นแนวฟังสบายสไตล์ของตัวเองให้ฟังกันแบบเพลินๆ

หนึ่ง-อาทิตย์ เล่าเบื้องหลังการทำงานเพลงนี้ว่า “ตอนแรกยอมรับว่า หนักใจเหมือนกันครับ ไม่รู้ว่าจะทำออกมาแบบไหนดี เพราะเวอร์ชั่นออริจินัล ที่พี่ๆ MOTIF ทำไว้ เป็นสไตล์ร็อกในแบบโมทีฟสไตล์  ซึ่งมันดีมากๆ อยู่แล้ว แต่อีกความรู้สึกนึง คือดีใจและท้าท้ายเพราะพวกเราเป็นแฟนเพลง Motif อยู่แล้ว เลยรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ หลังจากที่ได้รับโจทย์ เราก็เริ่มคุยกันในวงและผู้จัดการวงครับ ว่าจะทำออกมาให้เป็นแบบไหนดี ก็มาลงตัวว่าจะทำเป็นแนว Soft Rock ครับ เพราะเพลงเนื้อหาดีอยู่แล้ว ถ้าทำเป็น Soft Rock จะทำให้คนฟังซึมซับในเนื้อหาของเพลงได้ดีขึ้น”

“เราจะเน้นไปที่ดนตรีไม่ซับซ้อน เน้นสื่ออารมณ์ให้ถึงคนฟังให้มากที่สุด โดยเรามอบหมายในน้องผู้จัดการวงเป็นโปรดิวเซอร์ เรียบเรียงดนตรี เบนซ์และวันก็จะรับผิดชอบไลน์กีตาร์และกลอง ส่วนผมจะออกแบบการร้องครับ ว่าท่อนไหนควรใส่อารมณ์แบบไหนครับ ทำเพลงเสร็จเราก็มาช่วยกันปรับแก้อีกนิดหน่อย อยากให้แฟนๆ ลองติดตาม พวกเราตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด เพื่อให้ได้งานที่พวกเราคิดว่าดีที่สุด ให้ทุกคนได้ฟังครับ” 

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews