เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพ
ผมอายุ 56 ปี เป็นอีกคนหนึ่งที่อยากจะให้อวัยวะเพศใหญ่ขึ้นอีกหน่อย ไม่ทราบว่าจะสามารถทำได้ไหม และมีวิธีแบบไหนบ้าง ปัจจุบันที่มีอยู่ขนาดก็พอตัวแล้ว แต่อยากให้ขนาดใหญ่กว่านี้อีก นอกจากนี้แล้ว ยังมีอีกคือต้องการให้เกิดการหลั่งช้า ปัจจุบันประมาณ 10 นาที ไม่ทราบว่าจะมีวิธีไหนที่จะทำให้ยืดการหลั่งออกไปให้นานกว่าที่เคยเป็นอยู่ มียาทาหรือยากระตุ้นการแข็งตัวพอที่จะแนะนำได้บ้างไหม

ด้วยความนับถือใหญ่

ตอบ ใหญ่
ขนาดของอวัยวะเพศชายนั้นขึ้นอยู่กับเชื้อชาติเผ่าพันธุ์ ในขณะที่อวัยวะเพศไม่แข็งตัวจะมีขนาดความยาวประมาณ 9-12 เซนติเมตร เมื่อเกิดการแข็งตัวก็จะมีความยาวประมาณ 12-18 เซนติเมตร และเส้นรอบวงขณะแข็งตัวประมาณ 10-12 เซนติเมตร

การจะเพิ่มขนาดของอวัยวะเพศให้มีขนาดใหญ่ขึ้นนั้นสามารถทำได้แต่จะต้องอยู่ในเกณฑ์การพิจารณาซึ่งได้แก่ อวัยวะเพศเล็กกว่าปกติและมีลักษณะทางกายวิภาคผิดปกติ อวัยวะเพศขนาดจิ๋วความยาวน้อยกว่า 3 2/3 นิ้ว ในขณะที่แข็งตัว อวัยวะเพศขนาดปกติแต่ไม่พอใจ อวัยวะเพศโค้งงอมาก ๆ โดยเฉพาะโค้งลงด้านล่าง ต้องได้รับการตรวจวิเคราะห์สภาพทางจิตใจจากจิตแพทย์ก่อนทำการรักษา

ซึ่งการเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายนั้นสามารถทำได้หลายวิธี อาทิ วิธีโดยไม่ผ่าตัดเป็นการเพิ่มความยาว เช่น การใช้น้ำหนักหรือตัวดึงรั้ง หรือใช้อุปกรณ์บริหารกล้ามเนื้อเพศ ปัจจุบันนิยมใช้วิธีนี้หลังจากผ่าตัดมากกว่า เพื่อรักษาความยาวที่แพทย์ได้ทำการผ่าตัดยืดออกไปแล้วให้เท่าเดิมหรือมากขึ้น เทคนิคการรีดอวัยวะเพศเพื่อขยายขนาดและเพิ่มความแข็งแรงให้กับอวัยวะเพศ วิธีนี้จะทำให้มีเลือดไหลไปเลี้ยงส่วนต่าง ๆ ของอวัยวะเพศโดยเฉพาะส่วน corpora carvernosa และ ส่วน corpus spongiosum เมื่อเลือดไปคั่งในส่วนนี้มากจะทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวและทำให้มีขนาดใหญ่ขึ้น

วิธีการก่อนที่จะบริหารให้อาบน้ำอุ่นกับอวัยวะเพศซึ่งจะเพิ่มการไหลเวียนเลือดไปยังอวัยวะเพศ จากนั้นให้บริหารเหมือนการรีดนมวัวโดยการกำมือรอบองคชาตบริเวณโคนแล้วรีดจากโคนไปส่วนปลายของอวัยวะเพศแนะนำให้ใช้เวลารีด 1-2 วินาที ให้ทำครั้งละ 100-200 ที ไม่ควรรีดขณะที่อวัยวะเพศแข็งตัวเต็มที่และควรใช้เจลหล่อลื่นทาก่อนรีด หากมีอาการเจ็บให้หยุดทันที นอกจากนี้ก็จะมีวิธีการผ่าตัดเพิ่มขนาดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

สำหรับการฉีดสารเพิ่มขนาดไม่ขอแนะนำเพราะอันตรายที่จะตามมามีอีกเยอะ เนื่องจากการฉีดสาร อาทิ น้ำมันมะกอกซึ่งเป็นที่นิยม อาจนำไปสู่การเกิดมะเร็งที่องคชาตและกระจายไปที่ต่อมน้ำเหลือง สารเหล่านี้ถือเป็นสิ่งแปลกปลอมต่อร่างกายจะมีโอกาสทำให้เนื้อเยื่อบริเวณที่รับสารกลายเป็นพังผืด รบกวนการไหลเวียนเลือดทำให้เนื้อเยื่อบริเวณนั้นตายหรือเกิดแผลได้ง่าย และหายยาก ดังนั้นหากคุณอยากให้อวัยวะเพศมีขนาดใหญ่ขึ้นตัวคุณเองจะต้องเข้าไปปรึกษาจากแพทย์โดยตรง การที่อยากจะยืดการหลั่งให้ยาวนานขึ้นก็มีวิธีการรักษาไม่ว่าจะเป็นยากินเพื่อเพิ่มสารซีโรโทนินที่เป็นสารควบคุมการหลั่งในระบบประสาทให้มากขึ้น ครีมช่วยยืดการหลั่ง การใช้วิธีบริหารกล้ามเนื้อเพศ วิธีเหล่านี้จะสามารถช่วยให้คุณชะลอการหลั่งได้ แต่การรักษาด้วยวิธีเหล่านี้มีเพียงอย่างเดียวคือตัวคุณจำเป็นต้องเข้ามาพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายและฝึกใช้จนเกิดความชำนาญเพื่อจะได้ใช้ยาและอุปกรณ์ที่ไม่มีอันตรายต่อตัวคุณ.

……………………………………….
ดร.โอ สุขุมวิท51

อ่านบทความทั้งหมดที่นี่…