ทำเอาโลกออนไลน์และแฟนคลับทั้งประเทศพากันชื่นชมในทุกๆเรื่องของชีวิตเธอจริงๆสำหรับพิธีกร นางงามและนักแสดงชื่อดัง เจ้าของตำแหน่ง Dailynews Star 2024 หรือขวัญใจชาวเดลินิวส์ของเราอย่างสาวสวย บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี สาวเก่งที่ปังทั้งเรื่องครอบครัว งานแสดง งานเพื่อสังคมและทุกๆงานเรียกว่าไม่มีอะไรที่สาวบุ๋มทำไม่ได้และทุกๆเรื่องที่เธอทำนั้นก็มีแต่คนยกนิ้วให้และขอบคุณในความเสียสละของเธอที่ทำงานเพื่อการกุศลตลอดมา

งานนี้ด้วยความที่ตอนนี้แม่บุ๋มประกาศข่าวท้องลูกคนที่ 3 แล้ว แต่เธอก็ยังคงลุยงานหนักช่วยเหลือน้ำท่วมในหลายจังหวัดของไทยไม่หยุดหย่อน โดยหลายคนพากันมอบกำลังใจให้เธอและขอให้เธอดูแลตัวเองบ้าง ขณะเดียวกันหลายคนก็ออกมาเคลื่อนไหวชมความสวยปังของแม่บุ๋มให้เห็นกันตลอด งานนี้ “แฟชั่นเซตเดลินิวส์ออนไลน์” จึงไม่พลาด ขอตัดเกรด 5 ลุคสวยออร่าของแม่บุ๋มมาให้ดูกัน

เริ่มด้วยลุคแรก ชุดเดรสลูกไม้สีฟ้าที่บอกเลยว่า อยู่บนตัวของแม่บุ๋มแล้วออร่าจับทันที ไม่ว่าจะเสื้อผ้าหน้าผม รวมถึงรอยยิ้มอันสดใสของแม่บุ๋มด้วยแล้ว ลุคนี้ถ้ามี 10 ก็เอาไปเลย 10 ค่ะ สวยแบบไม่มีที่ติเลยจริงๆ

ถัดมาลุคที่ 2 เป็นลุคเดรสสีชมพูตัดขาวที่บอกเลยว่าลดวัยแม่บุ๋มลงไปอีก 20 ปี เพราะแม่บุ๋มใส่แล้วสวยและหวานมากๆ ไม่รวมหน้าสวยๆของแม่บุ๋มที่บอกเลยว่าเปื้อยด้วยรอยยิ้มตลอด ทำให้หลายคนชมเสมอว่าเหมาะสมแล้วที่เป็นนางงาม ขณะเดียวกัน เธอเองก็เป็นคนมีอารมณ์ขัน แอบทำท่าสตรองยกกล้ามให้ดูด้วย อันนี้เป็นตอนแม่บุ๋มท้องลูกคนที่ 3 แล้วนะ แต่บอกเลยว่าสวยและแกร่งของจริง ลุคนี้ก็เอาไปเลย 10 เต็ม 10 ค่ะ ไม่รู้จะหักอะไรดีจริงๆ

ลุคที่ 3 ลุคนี้บอกเลยว่าโดนใจแม่ๆแน่นอนเพราะเป็นลุคที่ดูธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา เพราะแม่บุ๋ม สวยออร่ามาก ไหนจะความสุภาพและสุขุมอีก ลุคนี้ใส่ไปเดินหรือพาลูกไปตรวจสุขภาพก็เริ่ดแบบไม่มีใครมาแย้งเลยล่ะจ้า เอาไป 9 เต็ม 10 เลย สวยและเป็นทางการมากๆค่า

ลุคที่ 4 กับลุคสวยเฉียบที่บอกเลยว่ามองจากดาวอังคารลงมาก็รู้ว่าสวยยืนหนึ่งไม่มีใครเทียบจริงๆ ไม่ว่าจะเสื้อผ้าหน้าผม หรือชุดนี้ก็ดูดีหนักมาก เหมาะสมกับสาวๆทำงานทุกคน ยิ่งหน้าหวานๆของสาวบุ๋ม กับโบว์ที่ช่วงคอแล้ว ก็ยิ่งทำให้หน้าหวานขึ้นไปอีก ไม่รวมทรงผมที่ดูเข้ากันและลงตัวอีก ก็เรียกว่าทุกๆองค์ประกอบทำให้สวยเด่นแบบไม่ต้องพูดเยอะ คว้า 10 เต็ม 10 ไปเลยจ้า

ปิดท้ายกันที่ลุคที่ 5 ของแม่บุ๋มกันบ้าง ที่บอกเลยว่าสวยสง่าและดูดีที่สุด เรียกว่าเป็นชุดออกงานก็ได้ หรือทำงานก็ดี เพราะเรียบหรูดูแพงและออร่าจับมากๆ เรียกว่าเริ่ดตั้งแต่ทรงผมเลยก็ว่าได้เพราะทำให้หน้าดูหวานและเก๋มากๆ ไหนจะดีเทลของชุดที่ดูแล้วไม่ธรรมดา แต่เริ่ดและมีสไตล์ทำให้ลุคนี้ดูยังไงก็ไม่จำเจ แถมมาอยู่บนตัวสาวบุ๋มด้วยแล้วยิ่งดูแพงไปใหญ่ ไม่ให้ 10 เต็ม 10 คงไม่ได้ ใช้ไหมคะ ปรบมือจ้า

แหม จะว่าไปแม่บุ๋มของเรานั้น สวย สง่าและดูดีมากๆทุกลุคแบบนี้ ใครเห็นก็ชมไม่หยุด ไหนจะความใจดีและเก่งของเธออีก ที่เรียกว่าเธอปกป้องสิทธิสตรีทำให้หลายคนพากันชื่นชมหนักมาก ไม่อยากพูดเยอะ ฝากรักและติดตามผลงานต่างๆของสาวบุ๋มด้วยนะคะ