เปิดคลับครั้งแรกไม่ทำให้เสียชื่อเลยทีเดียวกับรายการ Cassette Club รูปแบบใหม่ แค่ตอนแรกก็ร้อนแรงไปเลยสุดๆ กับ บร๊ะเจ้าโจ๊ก หรือ โจ๊ก โซคูล ที่มาประเดิมเป็นแขกรับเชิญคนแรกที่ทำเอาฮาและมีความสุขไปเมื่อเห็นเขาเลยทีเดียว

ทันทีที่เปิดคลับ  โจ๊ก ประเดิมเพลงแรกต้อนรับทุกคนด้วยเพลงฮิตอย่างเพลง เลี้ยงส่ง พาทำให้ทุกคนคิดถึงบรรยายกาศเก่าๆ แถมยังขนเพลงฮิตมาร้องให้ฟังกันแบบจุใจ เรียกว่าย้อนวัยกันสุด ๆ เหมือนพานั่งไทม์แมชชีนย้อนไปสมัยเอ๊าะๆ ที่โจ๊ก หัดแต่งเพลงจีบสาวไว้มากมายจนเป็นตำนาน เล่าหมด บอกหมดแบบพีคจริง  

โดยโจ๊กเผยให้ฟังถึงที่มาของเพลงดังอย่างเลี้ยงส่งให้ฟังว่า “จริงๆ แล้ว ผมอยากใช้ชื่อเพลงว่า เด็กเลี้ยงแกะ มากกว่า เพราะตอนนั้นเพลงชาวนากับงูเห่ากำลังดังมาก เราก็อยากจะมีเพลงที่มีชื่อมาจากนิทานแบบนั้นบ้าง อยากได้เป็นเพลงช้าแต่สนุกได้ แบบดุดัน แบบนั้นบ้าง อยากได้เพลงที่มีชื่อเป็นแบบนิทานแบบนั้น มันเท่ดี แต่ร้องไปร้องมายังไงก็ไม่เข้าปาก พอมาร้องให้เจ้าของค่ายฟังร้องยังไงก็ไม่ว้าว เลยคุยกันไปมาอยู่นาน จนมาลงเอยคำว่าเลี้ยงส่ง เฮ้ย มันเข้าปากเข้าทางเรามากกว่าเยอะ เพลงนี้เลยดังเป็นพลุแตกตั้งแต่ปล่อยเพลงออกมาและถูกใจแฟนๆ จนถึงทุกวันนี้ ใครดูย้อนหลังก็ไปดูที่ Greenwave Fanpage เลยครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews