เมื่อวันที่ 29 ก.ย. จากกรณี น.ส.สุรีย์วรรณ สิงห์อยู่ ลูกสาวเจ้าของ “อยู่สบายรีสอร์ท” ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราขบุรี พร้อมด้วย น.ส.เจนจิรา ปิ่นเกษา เสมียนรีสอร์ท ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง ลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานกรณีถูก แม่สิตางศุ์ หรือ สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลชื่อดังเบี้ยวค่าที่พักจนต้องออกมาทวงถาม ต่อมาแม่สิตางศุ์ออกมาไลฟ์สดชี้แจงว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการจัดฉากและแต่งเรื่องใส่ร้าย

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังอยู่สบายรีสอร์ท พบกับนายสัญญา สิงห์อยู่ อดีตนักการเมืองท้องถิ่นหลายสมัย และเป็นเจ้าของค่ายมวย ส.สิงห์อยู่ และยังเป็นเจ้าของอยู่สบายรีสอร์ท โดยให้ลูกสาวคือ น.ส.สุรีย์วรรณ สิงห์อยู่ เป็นผู้บริหารดูแลรีสอร์ท พร้อมพาผู้สื่อข่าวไปดูห้องพักที่เป็นปัญหาซึ่งปิดตายห้องดังกล่าวไว้ก่อน ยังไม่มีการเก็บทำความสะอาด ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวเข้าไปดูถึงกับผงะ เพราะกลิ่นภายในห้องพักมีกลิ่นที่รุนแรงมาก

น.ส.สุรีย์วรรณ สิงห์อยู่ และน.ส.เจนจิรา ปิ่นเกษา ได้ร่วมกันเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 20 ก.ย. คุณสิตางศุ์ เข้ามาขอจอง 1 ห้อง มากับลูกชายของเขา พร้อมกับแจ้งว่ามีน้องหมามาด้วยตัวไม่ใหญ่จึงให้เข้าพักและคิดค่าน้องหมากับค่าห้อง โดยแจ้งว่าเขามีเครื่องนอนของน้องหมามาเรียบร้อย หลังจากนั้นก็ออกไปทานก๋วยเตี๋ยวแล้วเข้ามาชำระเงินคืนแรกคืนเดียวเป็นเงิน 1,240 บาท รวมค่าน้ำด้วย คืนที่ 2 น.ส.สุรีย์วรรณ เห็นว่าคุณสิตางศุ์ได้ถือกล้องถ่ายและมีคนบอกว่าคุณคุณสิตางศุ์เป็นคนดังในทีวีในโซเชียลจริง จึงให้เขาโปรโมทรีวิวให้ พร้อมกับบอกว่าแลกกับการให้พักฟรี 1 คืน

“สิตางศุ์”โวย “ฉันโดนใส่ร้าย” ซัดรีสอร์ทอยากดังใช่ไหม? ประกาศขอทนายอาสาฟ้องคนโกหก

คืนที่ 3 ก็ยังอยู่ต่อก็เข้าไปเก็บเงิน แต่คุณสิตางศุ์บอกขอลงบิลไว้ก่อน รอเงินโอนมาแล้วถึงจะชำระจึงได้ลงบิลไว้ให้แม้แต่อาหารก็ลงบิลไว้ ต่อมาก็ยังอยู่ต่อจะทำบุญให้พ่อบุญธรรมที่วัดหนองเสือ ขอให้ลงบิลไว้ทั้งหมดเช็กเอาต์เมื่อไหร่เดี๋ยวจ่ายได้ หลังจากนั้นยังอยู่ต่ออีก 1 คืนได้เอาบิลไปให้เพื่อเช็กเอาต์ คุณสิตางศุ์ แจ้งว่าให้ลงบิลไว้ทั้งหมดเดี๋ยวเงินโอนมาจะจ่ายให้ ได้งานที่สิงคโปร์ รอคนขับรถและรอเงินที่จะโอนมา คืนนั้นประมาณ 22:00 น ทาง รปภ.รีสอร์ท ได้แจ้งว่า คุณสิตางศุ์ได้ไปแล้ว เปิดห้องทิ้งไว้รถไม่อยู่ และทาง รปภ. ได้วิดีโอคอลให้ดูสภาพห้องก็เป็นอย่างที่เห็นตอนนี้ได้ลงประจำวันไว้แล้ว

ซึ่งคุณสิตางศุ์ พูดไม่ดีในโซเชียลพร้อมเรียกร้องทนายอาสามาดำเนินการกับทางรีสอร์ท น.ส.สุรีย์วรรณ จึงได้ลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่ามีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น และอยากให้เป็นเคสตัวอย่าง ว่าไม่อยากให้ คุณสิตางศุ์ไปทำแบบนี้กับที่พักที่ไหนอีก เป็นคนมีชื่อเสียงในสังคมมีคนรู้จักมากไม่อยากจะให้เกิดอีก ในโซเซียลได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าได้ไปทำเช่นเดียวกันหลายแห่ง มีคนส่งเข้ามาให้ยืนยันว่า ไม่ได้มีการเต้าข่าวแน่นอน และที่ลงประจำวันไว้ก็เพราะคุณสิตางศุ์ เขาไม่ยอมหยุดเอาไปลงในโลกโซเชียล ไม่รู้สึกสำนึกผิด และไม่เคยติดต่อเข้ามาเพื่อขอโทษ และยังกล่าวหาว่าพนักงานสร้างสถานการณ์ทำให้เขาเสียชื่อเสียง

น.ส.สุรีย์วรรณ กล่าวต่อว่า ทางรีสอร์ทจะทำแบบนั้นไปเพื่ออะไรไม่อยากจะฆ่าตัวเองแน่นอน ตนอยากให้คุณสิตางศุ์หยุดการกระทำเช่นนี้ พูดอะไรที่ไม่เป็นความจริงไม่คิดจะเกาะกระแสใครเขา คุณสิตางศุ์เข้ามาพักเอง ทางรีสอร์ทไม่เคยไปจ้างให้เข้ามารีวิว สำหรับห้องพักจะต้องทำความสะอาดเปลี่ยนของที่อยู่ในห้องหมดเลย บางคนที่เห็นในภาพมองดูว่าเล็กน้อยแต่กลิ่นมันรุนแรงมากกลิ่นที่มันติดก็จะเอาออกให้หมดทำความสะอาดชุดใหญ่ต้องล้างและเก็บออกให้หมด