เมื่อวันที่ 29 ก.ย. พ.ต.ท.จิรายุ วงศ์สิงห์ สว.(สอบสวน) สน.จรเข้น้อย รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งตกสะพานทางยกระดับมีผู้บาดเจ็บหลายราย บริเวณใกล้แยกสุขสมาน ถนนลาดกระบัง แขวงและเขตลาดกระบัง กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ในที่เกิดเหตุบริเวณโครงการก่อสร้างสะพานทางยกระดับถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง ที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง มีความสูงกว่า 10 เมตร

พบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน กษ 435 พระนครศรีอยุธยา สภาพรถพังยับเยินพลิกตะแคงขวา ใกล้รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-1950 สุโขทัย ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย พ่อแม่และลูกวัย 1 ขวบติดคาซากรถ เจ้าหน้าที่และพลเมืองดีจึงเข้าช่วยเหลือนำตัวออกมาก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ ทราบชื่อ นายเมฆินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี คนขับ, น.ส.สรัญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี และ บุตรสาววัย 1 ขวบ

จากการสอบสวน นายเมฆินทร์ ให้การอ้างว่าได้ขับรถกระบะมาจากบริเวณทางขึ้นสะพาน โดยไม่ได้เห็นมีป้ายกั้นหรือป้ายห้ามขึ้น จึงขับวิ่งขึ้นมาระยะทางกว่า 500 เมตร โดยไม่ทราบว่าบนสะพานสร้างยังไม่แล้วเสร็จ รวมทั้งบนสะพานมีความมืดมาก จึงทำให้รถพุ่งเหินพลัดตกลงจากสะพาน ลงกระแทกกับรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อที่จอดอยู่ด้านล่างได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอผู้ขับขี่ที่ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้น ก่อนทำการสอบสวนและตรวจสอบบริเวณสถานที่เกิดเหตุ เพื่อสรุปสาเหตุก่อนดำเนินการทางกฎหมายต่อไป.