“Prime Video” เผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการ และภาพแรกของซีรีส์อาชญากรรมระทึกขวัญที่แฟนๆ ตั้งตารอคอย “CROSS” นำแสดงโดย “อัลดิส ฮอดจ์” (Aldis Hodge) ในบท “อเล็กซ์ ครอส” (Alex Cross) โดยซีรีส์ทั้ง 8 ตอนจะสตรีมทั่วโลกในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2567

“CROSS” เป็นผลงานซีรีส์ระทึกขวัญที่ทั้งซับซ้อนและหักมุมจาก “Paramount Television Studios” และ “Skydance Television” สร้างสรรค์โดยโชว์รันเนอร์และผู้อำนวยการสร้าง “เบน วัตคินส์” (Ben Watkins) อ้างอิงจากตัวละครใน Alex Cross นิยายชุดที่ขายดีที่สุดของ “เจมส์ แพทเทอร์สัน” (James Patterson) โดยซีรีส์ชุดนี้ได้รับการประกาศสร้างซีซั่นที่สองในงาน Upfront ครั้งแรกของ Prime Video ซึ่งเกิดขึ้นก่อนการเปิดตัวซีซันที่หนึ่ง

“อเล็กซ์ ครอส” เป็นนักสืบและนักนิติจิตวิทยาผู้มีความสามารถพิเศษในการล้วงลึกลงไปในจิตใจของเหล่าฆาตกรและบรรดาเหยื่อของพวกเขา เพื่อระบุตัวและจับกุมฆาตกรผู้ลงมือให้ได้ โดย “อัลดิส ฮอดจ์” นอกจากจะรับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้แล้ว ยังรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างอีกด้วย

CROSS ร่วมแสดงโดย Isaiah Mustafa, Juanita Jennings, Alona Tal, Samantha Walkes, Caleb Elijah, Melody Hurd, Jennifer Wigmore, Eloise Mumford และ Ryan Eggold..