จากกรณีข่าวที่ทางเจ้าของรีสอร์ทในอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรมกับผู้สื่อข่าว หลังถูกดาราชื่อดังเบี้ยวค่าที่พัก 2 คืน แม้จะพยายามติดต่อสอบถามเพื่อหาทางออกที่ดีร่วมกัน ไปยังช่องทางโซเชียลของดารากลับถูกบล็อกหนีหายตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ก.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังรีสอร์ทอีกครั้ง เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงว่าทางดาราคนดังกล่าวได้เดินทางหรือติดต่อกลับมาเพื่อเคลียร์ประเด็นที่เกิดขึ้นแล้วหรือยัง โดยทางเจ้าของรีสอร์ทยืนยันว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเลย ตนเองรู้สึกเสียใจ ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้น และไม่อยากจะเชื่อว่าเขาจะเป็นแบบนี้

โดยทางเจ้าของรีสอร์ทได้เปิดใจเพิ่มเติมถึงความเสียหายว่า ในส่วนของห้องพักพนักงานที่ทำความสะอาดแจ้งว่า ห้องมีกลิ่นเหม็นตั้งแต่ด้านหน้าทางเข้า เมื่อเปิดเข้าไปพบว่ามีกองขยะเปียกถูกวางเรียงซ้อนไว้ และพบอาหารสุนัขกระจัดกระจายทั่วห้องพัก ส่วนด้านในบริเวณห้องน้ำพบคราบปัสสาวะอยู่ทั่วห้องคาดอาจจะเป็นของสุนัข และมีอุจจาระกองอยู่ที่พื้น

เบื้องต้นได้สั่งพนักงานทำความสะอาดไปบางส่วนแล้ว แต่ทางแม่บ้านแจ้งมาว่าต้องขอทิ้งชุดเครื่องนอนในห้อง เนื่องจากมีกลิ่นอันไม่พึงประสงค์และเละไปด้วยคราบสิ่งสกปรก ไม่สามารถนำไปซักและนำกลับไปให้ลูกค้าท่านอื่นใช้ได้…