เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนอิจฉาหนักมาก สำหรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” พระเอกชื่อดังและ “จันจิ จันจิรา” หวานใจคนสวย ที่ถึงแม้จะคบกันมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปีแล้วแต่ความหวานยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนถูกจับตามองว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะเข้าประตูวิวาห์ด้วยกันสักทีนั้น

ล่าสุด มาริโอ้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกหลังคบกันมานาน 10 ปี เคล็ดลับที่ทำให้คบกันได้นาน พร้อมประเด็นการแต่งงานกับสาว จันจิ แล้วว่า “ดีใจ คบกันมานานแล้ว ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงาน ว่างก็อาจจะชวนกันกินข้าว เคล็ดลับที่คบกันได้นาน ผมอยู่กันแบบเพื่อนแบบพี่น้อง ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องเป็นคู่รักหวานแหวว ทุกวันนี้แฮปปี้ไม่ได้ซีเรียส มีคนถามว่าจะต้องมีงานแต่งไหม บางคนมองว่าฝั่งผู้หญิงต้องมีเรื่องอย่างนี้ แต่ว่าเราสองคนไม่ได้ซีเรียสตรงนี้ แต่ก็คิดเอาไว้ในอนาคต ตอนนี้ยังไม่คิด เราก็เฮฮาสนุกเวลาไปเที่ยวด้วยกัน

(รู้สึกยังไงที่จันจิไลฟ์บอกว่าเป็นแฟนกับเราเหมือนฝันเลย) ก็ดีใจครับ ในหมู่บ้านผม ก็คือว่าเป็นตัวท็อป ขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนคู่เราให้กำลังใจกันมา ส่งข้อความดีๆ มาให้มันก็เป็นพลังบวกให้กับคู่เรา”

@junji_junp

10 ปี สำหรับจันจิ พี่เค้าคือเพื่อน คือครอบครัว ฟังเพลงนี้แล้วมันก็นึกถึงพี่เค้าเนอะ อนาคตจิไม่รู้ว่าจะไปได้ไกลขนาดไหน แต่วันนี้เพลงนี้ต้องให้พี่เค้า / เค้าไม่เล่นตต ไม่เห็นหรอก ????

♬ เสียงต้นฉบับ – Chananchiii

ขอบคุณภาพประกอบจาก:mario_mm38