PaM++ (แพม พลัส พลัส) บริษัทที่ปรึกษาและเอเจนซี่การตลาดที่ชำนาญด้านการสร้างแบรนด์และการสื่อสารการตลาด ครอบคลุมถึงการกำหนดกลยุทธ์ทางธุรกิจและนวัตกรรมทางธุรกิจ จับมือ Connext AI ผู้เชี่ยวชาญด้าน AI Solution ที่ให้บริการพัฒนา AI ตามความต้องการที่ครอบคลุมและใช้งานได้จริงให้กับธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เดินหน้าขับเคลื่อนการให้บริการพัฒนา AI มาใช้ในธุรกิจ เสริมพลังให้ธุรกิจตัดสินใจอย่างชาญฉลาด และเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับองค์กรที่เผชิญกับความท้าทายในการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัล

AI คืออะไร และมาเปลี่ยนแปลงการทำธุรกิจอย่างไร?
AI หรือปัญญาประดิษฐ์ คือซอฟต์แวร์ที่สามารถเรียนรู้และคิดได้เหมือนมนุษย์ ซึ่งปัจจุบัน AI ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของมนุษย์ ตั้งแต่ระบบนำทาง ระบบแนะนำภาพยนตร์ไปจนถึงระบบสั่งการอย่างการปลดล็อกโทรศัพท์มือถือ แม้ว่า AI จะไม่สามารถแทนที่มนุษย์ได้ แต่ผู้ที่ใช้ AI อย่างมีประสิทธิภาพจะได้เปรียบอย่างมาก AI สามารถช่วยทำงานซ้ำ ๆ เป็นงานอัตโนมัติ ทำให้ผู้คนสามารถมุ่งเน้นไปที่งานเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญกว่าและปรับปรุงด้านต่าง ๆ ในการดำเนินชีวิต มีผู้ประกอบธุรกิจจำนวนมากที่ยังไม่ตระหนักถึงศักยภาพของ AI แต่หารู้ไม่ว่าการนำ AI มาประยุกต์ใช้เชิงกลยุทธ์นั้นสามารถขับเคลื่อนธุรกิจ ที่พิสูจน์ผลลัพธ์และเพิ่มประสิทธิภาพได้

พลังแห่งการร่วมมือ: PaM++ และ Connext AI ผนึกกำลังเพื่อยกระดับอุตสาหกรรม
ความร่วมมือระหว่าง PaM++ และ Connext AI ครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความเชื่อมั่นในศักยภาพและนำเอาจุดแข็งของทั้งสองฝ่ายมาผสมผสานกันอย่างลงตัว ด้วยประสบการณ์อันยาวนานที่มีความชำนาญด้านการสร้างแบรนด์ กลยุทธ์ทางธุรกิจและนวัตกรรมทางธุรกิจ ของ PaM++ บวกกับ ความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน AI Solution ของ Connext AI และความมุ่งมั่นของทั้งสองฝ่ายที่พร้อมจะยกระดับธุรกิจของอุตสาหกรรมในทุกภาคส่วน ด้วยการนำ AI มาประยุกต์ใช้เพื่อขับเคลื่อนการตัดสินใจที่ชาญฉลาด สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่เหนือกว่า ยกระดับ AI สู่ธุรกิจจริง สร้างสรรค์โซลูชันที่ตอบโจทย์ เพื่อส่งเสริมการเติบโตที่ยั่งยืนและพิสูจน์ผลลัพธ์ที่วัดได้

PaM++ เป็นที่รู้จักในฐานะพันธมิตรที่น่าเชื่อถือของธุรกิจด้านกลยุทธ์ธุรกิจและการตลาดในประเทศไทย มายาวนานกว่าทศวรรษ ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาและสามารถนำเสนอโซลูชันที่ตอบโจทย์ความท้าทายเฉพาะของธุรกิจแต่ละราย ไม่ว่าจะเป็นการสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่ง การวางตำแหน่งทางการตลาดที่โดดเด่น รวมถึงยังมุ่งเน้นไปที่โซลูชันนวัตกรรมเพื่อช่วยให้ธุรกิจของลูกค้าก้าวล้ำหน้ากว่าแนวโน้มตลาด

Connext AI ผู้เชี่ยวชาญด้าน AI Solution ที่ให้บริการพัฒนา AI ตามความต้องการของลูกค้า ด้วยการออกแบบเพื่อให้ใช้งานง่าย เข้าใจได้ ปรับแต่งได้และสามารถขยายได้ตามความต้องการของธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือใหญ่ที่ต้องการนำ AI มาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างผลตอบแทนที่วัดได้และการปกป้องข้อมูลอย่างแข็งแกร่ง จึงทำให้ Connext AI ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลก

ปนัสพร (แพม) นพศรี ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของ PaM++ เน้นย้ำถึงความสำคัญของการนำ AI มาใช้อย่างมีความรับผิดชอบว่า ที่ PaM++ เราเชื่อมั่นว่า AI คือกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความสำเร็จในยุคดิจิทัล เราจึงมุ่งมั่นที่จะนำ AI ที่ซับซ้อนมาปรับใช้ให้เข้าใจง่าย เข้าถึงได้และใช้งานได้จริงสำหรับทุกธุรกิจทุกขนาด เราเข้าใจดีว่า AI ไม่ใช่แค่งานด้านไอทีหรือเทคโนโลยีเฉพาะทาง แต่เป็นอนาคตของความสำเร็จทางธุรกิจและการพัฒนาแบรนด์ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์ธุรกิจและการให้คำปรึกษาทางธุรกิจ เราสามารถผสานรวม AI เข้ากับการทำงานหลากหลายฟังก์ชันได้อย่างกลมกลืน ยกระดับจากเครื่องมือไอทีเฉพาะทางสู่ตัวขับเคลื่อนหลักของการเติบโตและนวัตกรรมทางธุรกิจ PaM++ พัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องและรับเอาความก้าวหน้าล่าสุดมาใช้ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าของเราจะได้ใช้ศักยภาพของ AI อย่างเต็มที่ เพื่อให้ธุรกิจก้าวล้ำนำหน้าในอุตสาหกรรมของตน”

ยกระดับธุรกิจด้วย AI: ฉลาดขึ้น ทำงานเร็วขึ้น สู่ความสำเร็จที่เหนือกว่า
PaM++ และ Connext AI พร้อมร่วมกันผลักดันเพื่อตอบสนองทุกความต้องการทางธุรกิจด้วยโซลูชัน AI ที่ครบวงจร เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ลดต้นทุน และเข้าใจลูกค้าของคุณดียิ่งขึ้น ตั้งแต่การให้คำปรึกษาไปจนถึงการพัฒนาโซลูชัน AI ที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการเฉพาะ ใช้งานได้อย่างง่ายดาย และเห็นผลลัพธ์ที่จับต้องได้ ผ่านบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น บริการการฝึกอบรมและให้ความรู้ด้าน AI, ผู้ช่วยอัจฉริยะ (AI Assistant), AI สำหรับการผลิต, AI สำหรับการตลาด, AI Chatbot และการทำนายและคาดการณ์ด้วย AI (AI Forecast & Prediction)

ปลดล็อกศักยภาพของธุรกิจด้วยโซลูชัน AI ที่ครอบคลุม ใช้งานง่ายและปรับแต่งได้จาก PaM++ และ Connext AI ธุรกิจของคุณจะสามารถลดต้นทุน เพิ่มผลกำไร ด้วยระบบอัตโนมัติที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ด้วยการอัตโนมัติกระบวนการที่ซับซ้อน และการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนำไปใช้ได้จริง ทำให้ตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดและรวดเร็วยิ่งขึ้น

ปฏิวัติวงการธุรกิจด้วยเทคโนโลยี AI
AI เปลี่ยนโลกธุรกิจ:  Connext AI และ PaM++ ใช้เทคโนโลยี AI ขั้นสูง ด้วยการนำเสนอเครื่องมือและโซลูชันใหม่ ๆ ที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนี้:

  • Large Language Models หรือ LLMs: เปลี่ยนโฉมการบริการลูกค้าและการสร้างสรรค์เนื้อหา ด้วยความสามารถในการตอบสนองลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ พร้อมทั้งสร้างเนื้อหาที่ตรงใจกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ LLMs ยังสามารถถูกนำมาใช้สำหรับการสร้าง AI Assistant ผู้ช่วยอัจฉริยะที่สามารถสนับสนุน และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในองค์กรในทุกระดับได้อีกด้วย
  • Predictive Analytics and Data Modeling: การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกจากทั้งข้อมูลในอดีตและข้อมูลที่เกิดขึ้นในปัจจุบันแบบเรียลไทม์ การสร้างแบบจำลองข้อมูลที่แม่นยำจะช่วยให้ธุรกิจสามารถคาดการณ์แนวโน้มต่างๆ ล่วงหน้า ปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบ Supply Chain และเข้าใจพฤติกรรมของธุรกิจได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น
  • Computer Vision: การวิเคราะห์ภาพและวิดีโอโดยอัตโนมัติ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพงานในหลากหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมคุณภาพสินค้าในสายการผลิต หรือการเสนอสินค้าที่ตรงใจลูกค้าในธุรกิจค้าปลีก
  • AI-Powered Personalization: คือการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์มาใช้ในการสร้างประสบการณ์ที่เหมาะสมและตรงใจลูกค้าแต่ละรายมากที่สุด โดยอาศัยข้อมูลและพฤติกรรมของลูกค้าแต่ละคนในการวิเคราะห์และปรับแต่ง ตั้งแต่การแนะนำผลิตภัณฑ์ บริการ เนื้อหา หรือแม้กระทั่งการสื่อสารทางการตลาด
  • Intelligent Workflow Automation: คือการนำเอาเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ มาประยุกต์ใช้ในการจัดการ งานประเภทที่มีความซ้ำซาก ซ้ำซ้อน และใช้เวลามากในองค์กร ให้เป็นไปอย่างอัตโนมัติแทนที่มนุษย์ เช่น การป้อนข้อมูล การตรวจสอบเอกสาร หรือการตอบคำถามที่ซ้ำๆ ทำให้พนักงานสามารถทุ่มเทเวลาและความสามารถไปยังงานที่มีความซับซ้อนและสร้างสรรค์ และส่งผลประโยชน์กับองค์กรมากขึ้น

พิชชากร (อาร์ม) จันติ๊บแจ่ม CEO ของ Connext AI กล่าวถึงวิสัยทัศน์ของเขาว่า “ที่ Connext AI เราขับเคลื่อนอนาคตของธุรกิจไทยด้วยนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์ เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการส่งเสริมความแข็งแกร่งให้ภาคธุรกิจไทยเพื่อใช้ประโยชน์จาก AI ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในระดับโลก”

พันธสัญญาในการขับเคลื่อนนวัตกรรมก้าวสู่อนาคตด้วยพลังของ AI
ความร่วมมือที่ลงตัวระหว่าง PaM++ และ Connext AI นับเป็นการผสมผสานที่ลงตัวอย่างสร้างสรรค์ ระหว่างความเชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์การตลาด การสร้างแบรนด์และกลยุทธ์ทางธุรกิจของ PaM++ กับความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ของ Connext AI ซึ่งส่งผลให้เกิดโซลูชันที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจในยุคดิจิทัลได้อย่างแท้จริง ตั้งแต่การให้คำปรึกษาและฝึกอบรมเบื้องต้นไปจนถึงการสร้างโซลูชันที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการของแต่ละธุรกิจ ช่วยให้ธุรกิจสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ และเติบโตอย่างยั่งยืน

Connext AI และ PaM++ ประสบความสำเร็จในการนำร่องโครงการ AI สำหรับผู้ประกอบการในประเทศไทยด้วยโซลูชัน AI ตัวอย่างเช่น ระบบผู้ช่วยอัจฉริยะ(AI assistant) ช่วยให้ บริษัท ทองไทยการทอ เพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานของแผนก Supply Chain ได้ถึง 80% ลดการสูญเสียวัสดุ 25% และลดต้นทุนการจัดส่งได้ 45% รวมถึงระบบกล้องตรวจสอบคุณภาพที่ขับเคลื่อนด้วย AI (AI inspection camera)สำหรับบริษัท ไททัน สปอร์ตแวร์ จำกัด ที่ช่วยลดข้อผิดพลาดในกระบวนการ QC ได้ถึง 50% เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้ 45% และลดต้นทุนแรงงานได้ 30%

นี่คือ ผลลัพธ์ที่พิสูจน์ได้ เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงประโยชน์ของเทคโนโลยี AI ที่สามารถสร้างได้ และเมื่อนำไปใช้เชิงกลยุทธ์ จะส่งผลให้ประสิทธิภาพการทำงานดีขึ้นมากอย่างชัดเจนและประหยัดต้นทุน

PaM++ และ Connext AI เรามุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งของธุรกิจไทยในการก้าวสู่ยุคดิจิทัล ด้วยการนำเสนอโซลูชัน AI ที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจในทุกระดับเพื่อส่งมอบผลลัพธ์ที่ยั่งยืน

หากมีข้อสงสัยหรือสนใจที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชัน AI ของ PaM++ และ Connext AI ว่าจะช่วยให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จได้อย่างไร? สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.pamplusplus.com | อีเมล: [email protected] หรือพูดคุยกับเราได้ที่ +66 89 2445588