เมื่อวันที่ 26 ก.ย. ที่ บ้านบุระไหว ต.บึงอ้อ อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา นางเเก้วทิพย์ พิมพ์ธนาสิริ เจ้าของวังเเก้วทิพย์มนต์นาคาประทานทรัพย์นาคราช ได้จัดพิธีบวงสรวงบายศรีชุดใหญ่เเก่ พ่อปู่พญาศรีสุทโธนาคราช เเละเเม่ย่าศรีปทุมมานาคิณี พร้อมด้วยไข่ไก่ 4,320 ฟอง มาแจกจ่ายเเก่ผู้มาร่วมในพิธีเเละชาวบ้านในพื้นที่กว่า 100 ครอบครัว

โดย นางเเก้วทิพย์ ได้ขอให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจการงานจากพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา เมื่อประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจ จึงได้มาทำพิธีเเก้บนเเละจัดพิธีบวงสรวงดังกล่าว ซึ่งที่ผ่านมาเคยขอโชคถูกรางวัลใหญ่อีกด้วย นอกจากนั้น ยังได้จัดนางรำ 4 คน เป็นตัวเเทนตามความเชื่อของพญานาค 4 ตระกูล คือ ตระกูลวิรูปักษ์ (สีทอง) ตระกูลเอราปถ (สีเขียว) ตระกูลฉัพพยาปุตตะ (สีรุ้ง) และตระกูลกัณหาโคตมะ (สีดำ)

ซึ่งในระหว่างพิธีได้เกิดเหตุอัศจรรย์ มีลักษณะกลุ่มเมฆคล้ายพญานาค 7 เศียร ลอยอยู่เหนือพิธี รวมทั้งพื้นที่โดยรอบฝนตกอย่างหนัก แต่ในบริเวณพิธีกับฟ้าเปิดไม่มีเม็ดฝนตกลงมา ชาวบ้านและผู้มาร่วมในพิธีต่างเชื่อกันว่าเป็นเพราะบารมีของพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา ภายหลังเสร็จพิธี เจ้าภาพได้จุดประทัดกว่า 1,000 นัด คอหวยไม่พลาดต่าง เข้ามาส่องเลขเด็ด โดยเลขสามตัวบนคือ 254 เเละ สองตัวล่างคือ 78

นางเเก้วทิพย์ เปิดเผยว่า ตนนับถือองค์พ่อปู่ศรีสุทโธและย่าศรีปทุมมาเป็นอย่างมาก ชีวิตเป็นอยู่ดีขึ้นเชื่อว่าเป็นเพราะพ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา บันดาลให้ ขอพรให้ทำธุรกิจประสบความสำเร็จ จนมีบ้าน มีรถ มีที่ดินทำมาหากินเจริญรุ่งเรืองมาต่อเนื่อง จึงได้จัดพิธีบวงสรวงขึ้น และยังได้ฝันอีกว่า พ่อปู่ศรีสุทโธให้นำไข่ไก่ 4,320 ฟอง มาแจกจ่ายผู้ที่ร่วมพิธีและประชาชนในพื้นที่ เชื่อว่าผู้ที่ได้นำไข่กลับไปรับประทานก็จะโชคดี การงานคล่องตัว ผู้ใหญ่เมตตาเเละการเงินไม่ขาดมือ ซึ่งที่ผ่านมาเคยขอโชคถูกรางวัลได้เงินไปเกือบ 2 ล้านบาทอีกด้วย