เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าร้อนฉ่าขึ้นมาทันที่ หลังจากในรายการโหนกระแสที่ทาง “หนุ่ม กรรชัย” ได้เชิญเหยื่อที่หลงเชื่อโฆษณาซื้อทองเกินจริงกว่าเป็นทอง 99.99% จนทำให้ประชาชนหลงเชื่อและซื้อไป พอเวลาจะไปขายตามร้อนทองแถวบ้าน กลับไม่มีใครซื้อบางร้านกลับให้เงินยังไม่ถึงครึ่งราคาที่ซื้อมาด้วยซ้ำ

ซึ่งบางช่วงบางตอนในรายการมีเหยื่อออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองนั้นเคยทำคลิปรีวิวว่าเจอแม่ค้าคนดังหลอกขายทองโฆษณาเกินจริง ทำให้โดนแฟนคลับของแม่ค้าออนไลน์ใน TikTok มาทัวร์ลง ก่อนจะมีเน็ตไอดอลประตูน้ำ นำเธอไม่ด่าโหนในโซเชียล หลังจากออกรายการไปชวเน็ตต่างพากันตามหาว่าใครคือ เน็ตไอดอลประตูน้ำที่ไลฟ์สดด่าเหยื่อทั้งที่ไม่รู้ข้อเท็จจริง ซึ่งโซเชียลแห่คาดเดากันล้นหลามก่อนเป้าจะลงไปที่ “ลีน่าจัง” พิธีกรและนักธุรกิจ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า “ลีน่าจัง” ได้ออกมาเคลื่อนไหวไลฟ์สดเคียร์ดราม่าที่เกิดขึ้น ก่อนจะปล่อยโฮกลางไลฟ์และพูดถึง “หนุ่ม กรรชัย” ซึ่งระบุว่า

หัดเมตตาคนบ้าง อย่าทำร้ายคนอื่นครั้งแล้วครั้งเล่าจนไม่มีที่จะยืน แต่xงรวยเอารวยเอาxงมีความสุขมากใช่ไหม หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่xงได้ทำร้ายx จนxตกงานมา 2 ปี ครั้งนี้xงทำร้ายxอีกแล้วเหรอ เมื่อไหร่xงจะหยุด หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย รายการโหนกระแส xงเอาxไปพูดถึง จนxเสียชื่อเสียง และหมดเงินไป 1 ล้านบาท ในการเสียค่าธรรมเนียมศาล จ้างทนายฟ้อง xงรู้หรือเปล่าว่าxไม่มีเงินกินข้าว xทำอะไรให้xง ถึงอาฆาตแค้นxขนาดนี้

มีความสุขนะมีความสุขเหลือเกิน ร่ำรวยกำไรเป็นพันล้านกับการได้ทำลายผู้หญิงแก่ ๆ คนนึงอายุ 65 ปี ที่xไม่มีทางต่อสู้อะไรกับxงเลย ไม่ว่าเงิน อำนาจ บารมี แล้วxงไปพูดให้คนในโซเชียลมารุมด่าx ไปแหกตาดูสิในโซเชียลว่าคนทำคลิปด่าxขนาดไหน xตั๊กมันรวย มันก็ไม่ได้มาแบ่งให้xแดx มันก็รวยของมันคนเดียว

หยุดเถอะ xงเอาxไปพูดแบบนี้มึงได้เรตติ้งเป็นไวรัลในติ๊กต๊อกทั้งวัน จริงอยู่ไม่ได้เอ่ยชื่อx แต่หยุดทำลายxเถอะ เพราะรายการxงทำให้xหมดตัว ไม่มีคนจ้างxทำงาน เสียเงินอีก 1 ล้าน xต้องเครียดป่วยเป็นซึมเศร้ามา 2 ปีเพราะรายการxง เมื่อไหร่xงจะหยุดทำลายx

ขณะที่ด้าน “หนุ่ม กรรชัย” ก็ได้ออกมาตอบเรื่องนี้ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ซึ่งเผยว่า มีคนส่งมาบอกว่ามีคนนึงด่าผมรุนแรง เห็นแล้วว่าเขาด่าแต่ขออนุญาตไม่เอ่ยชื่อ เพราะไม่ให้ค่าฉะนั้นอย่าไปพิมพ์ชื่อเขาเลย เพราะถ้าพิมพ์ชื่อจะเหมือนเขาได้แสง ถ้ารู้สึกว่าคนนี้ไม่ไหวแล้ว ก็ลบออกจากสารบบความคิดไป อย่าให้ค่า ถ้ายิ่งให้ค่าจะยิ่งเป็นแบบนี้ใหญ่เลย ความผิดชอบชั่วดียังไม่รู้เลย ไม่มีสิทธิ์ไปด่าคนอื่น ฝากไว้แค่นี้แหละ” ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าด้านลีน่าจังได้ลบคลิปที่พูดถึงหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว…