กลับมาสร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงอีกครั้งสำหรับหนุ่มหล่อมากความสามารถ KEY (คีย์) วง SHINee (ชายนี่) ที่กลับมาปล่อยมินิอัลบั้มแรก BAD LOVE อัลบั้มเดี่ยวในรอบ 2 ปี 6 เดือน โดยอัลบั้มนี้ KEY ได้ออกไอเดียพร้อมใส่สีสันของตัวเองลงไป ตั้งแต่ดนตรี คอนเซปต์ จนถึงสไตล์ต่าง ๆ เพื่อให้ทุกคนได้พบกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเสน่ห์รอบด้านของตัวเอง

สำหรับมินิอัลบั้มนี้เพลงไตเติล BAD LOVE นั้น เป็นเพลงแนวป๊อปแดนซ์ที่เสียงสังเคราะห์อันร้อนแรงและจังหวะอันน่าตื่นเต้นนำเสนออารมณ์แบบย้อนยุค ในเนื้อเพลงจะแสดงความเศร้าโศกเกี่ยวกับแม้ต้องพังทลายลงเพราะความรักอันเหมือนฝันร้ายที่ตัวเองเลือกเอง แต่ไม่สามารถปล่อยอีกฝ่ายไปได้อยู่ดี ซึ่งเสียงร้องของ KEY ที่สื่ออารมณ์สับสนออกมาอย่างละเอียดอ่อน ก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพลงนี้ไปอีกขั้น

ทั้งนี้ ก่อนที่อัลบั้มใหม่จะปล่อยอย่างเป็นทางการ KEY ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวออนไลน์ชื่อว่า Beyond LIVE – KEY : GROKS IN THE KEYLAND ซึ่ง KEY ก็ออกไอเดียวางคอนเซปต์ล้ำยุคแบบย้อนยุค (Retro Futurism) ตีความอารมณ์แห่งอนาคตของอดีตออกมาอย่างทันสมัย

ไม่เพียงเท่านี้ ในวันคอนเสิร์ตดังกล่าว  KEY จัดเต็มโชว์เวทีการแสดงทั้งหมด 16 เพลงด้วยกัน ทั้งเพลงใหม่ต่าง ๆ รวมถึงเพลงไตเติล BAD LOVE เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ ยังมีเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดแรกอย่าง ‘센 척 안 해 (One of Those Nights)’, ‘Forever Yours’, ‘Imagine’ ฯลฯ และเพลงโซโล่เดบิวต์ญี่ปุ่น ‘Hologram’, เพลง ‘Body Rhythm’ ของ SHINee ที่ KEY นำมาแสดงในสไตล์ของตัวเอง ฯลฯ เรียกได้ว่า ดนตรีและเวทีอันมีเอกลักษณ์ การแสดงชั้นเยี่ยมที่มาพร้อมสไตล์อันโดดเด่น สามารถเรียกเสียงเชียร์จากแฟนคลับทั่วโลกได้อย่างร้อนแรง

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews